Chết cười với quảng cáo dầu gội đầu "bá đạo" của Mạc Văn Khoa

Chàng trai đến từ Hải Dương - Mạc Văn Khoa 'làm nóng' mạng xã hội với màn quảng cáo dầu gội đầu siêu bá đạo.

Nhắc đến cái tên Mạc Văn Khoa, người ta sẽ bật cười và liên tưởng tới ngay anh chàng đến từ Hải Dương từng làm 'khuấy đảo' sân khấu Cười xuyên Việt năm 2015. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đầy tố chất hài hước, chân thật, Khoa còn được khán giả yêu mến bởi tốc độ phát thanh nhanh như 'gió' qua hàng loạt các tác phẩm siêu hài như: Gia đình dị, Bộ tộc ướt át, Bột giặt thánh troll...

Mới đây, chàng trai sinh năm 1992 này lại đem đến cho công chúng những tràng cười đầy thú vị qua 'siêu phẩm hài' quảng cáo dầu gội đầu, nhưng lại cầm chai dầu rửa chén do anh tự sáng tác cực lầy lội. Nếu như ở phần mở đầu, Mạc Văn Khoa khiến nhiều người 'chóng mặt' với lối nói liền mạch 'nhanh như gió' cùng trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo qua câu từ. Thì, đến phần kết Khoa lại khiến khán giả 'dở khóc dở cười' thương cho anh bạn không may mắn khi trở thành 'vật thí nghiệm' cho màn dùng dầu rửa chén để gội đầu.
 


'Chuyên gia đầu ngành' - Mạc Văn Khoa quảng cáo dầu gội đầu siêu bá đạo.

Trích lời quảng cáo nói nhanh như 'gió' về dầu gội đầu của Mạc Văn Khoa: "Dạ vâng! là một trong những chuyên khoa quảng cáo hàng đầu về dầu gội đầu. Tôi có thể khẳng định với quý vị và các bạn rằng: Gầu hiện nay đang là một nỗi lo đáng nhớ nhất của các bạn trẻ. Các bạn rất sợ phải trải đầu vì lo sợ nó có thể làm gẫy răng lược và bay mù mắt những người đứng sau đang nhìn trộm bạn trải đầu. Nhưng giờ đây các bạn không phải lo lắng về điều đó nữa, vì sau một thời gian nghiên cứu rất dài khoảng 30 giây, chúng tôi đã nghiên cứu chế tạo ra một loạt dầu vô cùng hiệu quả đó chính là dầu gội đầu không tên, không tuổi, không ngày tháng năm sinh...".
 

Kết thúc màn quảng cáo, Khoa bị anh bạn đuổi dọa giết tới tập vì sự nhầm lẫn dùng dầu rửa chén để gội đầu cho bạn.

Đến phần giới thiệu nguồn gốc của dầu, Khoa khiến người xem không thể không nhịn cười về xuất xứ của nó: "...Cách đây hơn 1000 năm trước, có một nhà khảo cổ học người Úc đã bơi thuyền ra giữa sông rồi đào được chai dầu gội đầu để trên núi. Vâng, thưa quý vị và các bạn! trong dầu gội đầu này của chúng tôi có chứa rất nhiều các thành phần quý hiếm như là: mật gà, phao câu chó, mỡ nhặn và đặc biệt có chứa một loại thảo dược vô cùng quý hiếm đó chính là rau muống chợ Bến Thành...".

Hải Vân

Nguồn: FB
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chet-cuoi-voi-quang-cao-dau-goi-dau-ba-dao-cua-mac-van-khoa-n-109971.html

Cười ra nước mắt với chuyên gia đầu ngành quảng cáo dầu gội đầu Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất