Chết lặng khi nhìn chiếc bánh sinh nhật đặt từ bạn thân để tặng chồng, cô nàng lên mạng xin ý kiến

Tin bạn thân nên cô nàng đã đặt bánh sinh nhật nhân dịp sinh nhật chồng, ai ngờ...

Chuyện đặt hàng qua mạng rồi nhận về kết quả không như ý thực sự không phải là lần đầu. Đã nhiều người đặt bánh qua mạng rồi nhận về một chiếc bánh khác xa với thực tế nhiều lần được chia sẻ rầm rộ. Chỉ là lần này khách hàng lên mạng "tố" chiếc bánh tặng chồng bị "biến dạng" khi nhận không phải là chủ quán bình thường. Người làm chiếc bánh này lại chính là bạn thân của khổ chủ. 

Mới đây, lại thêm một câu chuyện được facebook có tên H.D.Q đăng tải gây chú ý trong mạng xã hội. Nội dung cụ thể như sau:

Chết lặng khi nhìn chiếc bánh sinh nhật đặt từ bạn thân để tặng chồng, cô nàng lên mạng xin ý kiến-1

Câu chuyện được khổ chủ kể lại trên mạng xã hội kèm theo hình ảnh chiếc bánh sinh nhật nguyên bản và thành phẩm thực sự 

"Ảnh 1 là mẫu bánh mình đặt, bảo làm y như mẫu trong ảnh nhé, chỉ thay bằng chữ "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu". Sau đó nó bảo nhà hết dâu tây rồi thay bằng cherry được không? Mình ok luôn, dễ tính mà.

Vội vàng và nghĩ bạn bè nên ủng hộ đặt bánh của bạn, mình tin tưởng không kiểm tra trước mà mang bánh đi đến chỗ hẹn luôn. Lúc mở bánh ra vào phòng hát thì nó như thế này! Bất mãn vô cùng. Nhưng thôi, mọi thứ đã là chuyện của 3 hôm trước hôm nay mới có thời gian để bất mãn."

Vì nghĩ bạn thân sẽ làm cẩn thận và tin tưởng bạn nên cô nàng này đã giao bánh sinh nhật chồng cho bạn làm. Ai ngờ khi nhận được thì... ôi thôi. Chiếc bánh nguyên mẫu màu trắng trang nhã điểm xuyết màu đỏ của dâu tây bao nhiêu thì bây giờ chiếc này lại "hường" bấy nhiêu. Nhìn đây như món đồ cho trẻ con chứ không phải là sản phẩm sinh nhật tặng 1 người đàn ông nữa. Cherry thay bằng dâu tây cũng đến là buồn cười, quả gì mà hình hài kì dị. Hơn nữa chữ viết "chúc mừng sinh nhật chồng" thì phải căng mắt cũng chưa thấy đâu. 

Chết lặng khi nhìn chiếc bánh sinh nhật đặt từ bạn thân để tặng chồng, cô nàng lên mạng xin ý kiến-2

Cận cảnh chiếc bánh sinh nhật tặng chồng được vợ đặt bạn thân làm

Đúng là dù có muốn tin cũng không thể tin được. Chỉ khi tận tay nhìn thấy chiếc bánh thì có lẽ mới yên tâm được. Sinh nhật chồng là dịp quan trọng mà nhận về sản phẩm thế này thì liệu chồng có vui?

Nhiều ý kiến bình luận vô cùng hài hước:

"- Nhìn bánh này có khi trẻ con làm cũng được chứ đừng nói là đầu bếp chuyên nghiệp"

"- Tin bạn là thế đấy nhưng biết làm sao. Nói với chồng thông cảm nhé"

"- Mua quả khác đi bạn ơi chứ thế này thì khéo chồng ly hôn đấy"

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-lang-khi-thay-chiec-banh-sinh-nhat-dat-ban-than-n-192897.html

thảm họa khi mua hàng online bánh sinh nhật

Tin tức mới nhất