Chỉ 1 câu dạy 'gà mới' ENHYPEN, ông trùm Big Hit ghi nghìn điểm với netizens

Nhờ cách ứng xử khéo léo, "Bố Bang" giờ đây cũng được yêu thích không kém các "gà nhà" đâu nhé!

Trực thuộc quản lý của BELIFT LABs (công ty con của Big Hit, phối hợp hợp quản lý cùng CJ E&M) và được tuyển chọn bởi khán giả toàn cầu cùng các nhà sản xuất tiếng tăm tại Big Hit, tân binh ENHYPEN dù vẫn chưa chính thức debut nhưng đã tạo nên cơn sốt trong giới Kpop sau khi bước ra từ show sống còn I-Land.

Chỉ 1 câu dạy gà mới ENHYPEN, ông trùm Big Hit ghi nghìn điểm với netizens-1

Mới đây, chương trình thực tế riêng của nhóm mang tên ENHYPEN&Hi chính thức được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 11/11, đồng hành cùng 7 chàng trai đến với ký túc xá mới, trụ sở chính Big Hit Entertainment và gặp gỡ CEO Bang Shi Hyuk.

Chỉ 1 câu dạy gà mới ENHYPEN, ông trùm Big Hit ghi nghìn điểm với netizens-2Chỉ 1 câu dạy gà mới ENHYPEN, ông trùm Big Hit ghi nghìn điểm với netizens-3

Trước khi ENHYPEN bước vào cuộc sống khắc nghiệt của một Idols thực thụ, PD Bang đã có chia sẻ chân thành nhất về thế giới Kpop và nhấn mạnh tầm quan trọng của fan đối với Idols.

Chỉ 1 câu dạy gà mới ENHYPEN, ông trùm Big Hit ghi nghìn điểm với netizens-4

“Thế giới Idols khác xa với cuộc sống thường ngày và thậm chí sẽ là những điều gì đó mà các bạn không tưởng tượng nổi, nhưng cho dù có suy nghĩ thế nào đi chăng nữa thì các bạn cũng không thể trở thành Idol nếu không có fan. Họ chính là những người giúp Kpop ngày càng lớn mạnh, từ đó tạo nên các bạn trong ngành âm nhạc toàn cầu, đưa nhạc Hàn len lỏi vào từng ngóc ngách trên thế giới”.

CEO Bang Shi Hyuk chia sẻ cho dù mỗi fandom luôn dành hết tâm tư tình cảm cho Idol, nhưng họ không phải là những con rối dễ dàng qua mặt, thực chất fan còn “tỉnh đòn” hơn bất kỳ ai khác.

Chỉ 1 câu dạy gà mới ENHYPEN, ông trùm Big Hit ghi nghìn điểm với netizens-5
Chỉ 1 câu dạy gà mới ENHYPEN, ông trùm Big Hit ghi nghìn điểm với netizens-6

“Debut như một Idol, không có nghĩa các bạn tự nhiên nhận được tình cảm từ người hâm mộ. Fan không hề ngu ngốc, họ sẵn sàng yêu thương ủng hộ các bạn hết lòng nhưng đồng thời cũng là những người dễ dàng nhận ra con người thật của bạn.

Với những chàng trai đang bắt đầu tiến tới vạch xuất phát, tôi hi vọng ENHYPEN có thể trở thành những nghệ sĩ hạnh phúc và một nhóm nhạc lạc quan trong mắt mọi khán giả yêu quý các bạn”.

Những chia sẻ từ “bố Bang” đã nhận về  không ngớt lời khen từ cộng đồng mạng, giúp CEO Bang Shi Hyuk ngày càng ghi thêm điểm trong mắt netizens.

Chỉ 1 câu dạy gà mới ENHYPEN, ông trùm Big Hit ghi nghìn điểm với netizens-7
"Lần đầu tiên có người nói rằng tôi không phải đồ ngu ngốc"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-chu-bts-ghi-diem-trong-mat-netizens-chi-voi-1-cau-noi-n-241908.html

ENHYPEN Big Hit

Tin tức mới nhất