Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã đủ thấy Tư Dũng có cách nhớ đồng đội Trọng ỉn thú vị như thế nào tại Asian Cup 2019

Thế này bảo sao fan cứ rần rần "đẩy thuyền" cho cặp đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng - Trần Đình Trọng cơ chứ!

Ngày 20/1 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử khi đánh bại Jordan sau loạt sút luân lưu cân não. Chỉ sau 1 tháng kể từ khi AFF Cup 2018 kết thúc và đúng 1 năm sau kỳ tích ở Thường Châu, thầy trò HLV Park Hang-seo đã khiến 90 triệu người dân Việt Nam thêm một lần vui sướng tột độ. 

Một ngày sau trận đấu, trung vệ Bùi Tiến Dũng, người thực hiện thành công cú sút quyết định, đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái thể hiện sự sung sướng và hạnh phúc của mình. Không chỉ có vậy, anh chàng cũng không quên nhắc đến những người đồng đội thân thiết vì chấn thương mà không thể dự giải: "Xin tặng bàn thắng đáng nhớ này cho các chiến hữu đang dưỡng thương. Trọng nè, Thanh nè, Hưng nè, Xuân Mạnh nè. Mau trở lại sân cỏ nha các tình yêu!"

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã đủ thấy Tư Dũng có cách nhớ đồng đội Trọng ỉn thú vị như thế nào tại Asian Cup 2019-1
Bài chia sẻ cực kỳ đáng yêu của Tư Dũng trên trang cá nhân

Thế nhưng, những fan đang tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi đam mỹ Tư Dũng - Trọng ỉn thì lại phát hiện ra một chi tiết thú vị ở trong bức ảnh minh họa của bài viết. Cụ thể, trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng ảnh ra sân nhưng sơ vin áo đấu khá chỉn chu. Và ai là người có biệt danh "sơ vin", ai là người luôn được ghép cặp với Tư Dũng của đội tuyển Việt Nam ấy nhỉ? Đình Trọng chứ còn ai nữa!

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã đủ thấy Tư Dũng có cách nhớ đồng đội Trọng ỉn thú vị như thế nào tại Asian Cup 2019-2
Việc một người không có thói quen bỏ áo đấu trong quần như Tư Dũng bỗng thay đổi khiến fan xôn xao.

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã đủ thấy Tư Dũng có cách nhớ đồng đội Trọng ỉn thú vị như thế nào tại Asian Cup 2019-3
Nhiều người hâm mộ còn bình luận "Chắc lại nhớ Ỉn (Đình Trọng) rồi" hoặc "Sơ vin có thể lây qua đường tình yêu là có thật". Và ngạc nhiên chưa? Tên Đình Trọng được Bùi Tiến Dũng tag thẳng lên mình luôn.

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã đủ thấy Tư Dũng có cách nhớ đồng đội Trọng ỉn thú vị như thế nào tại Asian Cup 2019-4
Trọng Ỉn là chàng trai đi đầu trong làng sơ vin khi ra sân thi đấu. Đình Trọng giải thích chỉ có đóng thùng gọn gàng như vậy anh mới cảm thấy tự tin khi ra sân, riêng khoản này chắc không ai đáng yêu bằng Đình Trọng.

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã đủ thấy Tư Dũng có cách nhớ đồng đội Trọng ỉn thú vị như thế nào tại Asian Cup 2019-5
Không chỉ kết hợp ăn ý trên sân cỏ, cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ tình bạn thân thiết "như hình với bóng" ở ngoài đời. Tiếc là Asian Cup 2019 này, Đình Trọng đang điều trị vì chấn thương nên không thể có mặt thi đấu cùng "tình yêu" Tư Dũng.

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã đủ thấy Tư Dũng có cách nhớ đồng đội Trọng ỉn thú vị như thế nào tại Asian Cup 2019-6
Bùi Tiến Dũng sinh năm 1995, quê Hà Tĩnh; còn Trần Đình Trọng sinh năm 1997 ở Hà Nội. Cả hai bắt đầu thân nhau từ SEA Games 2017 khi được ăn ở, tập luyện và đá cùng vị trí. Từ khi U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở giải U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc) đầu năm nay, tình bạn khăng khít giữa hai chàng hậu vệ được nhiều người để mắt tới, "ship" nhiệt tình trên mạng xã hội. Qua ASIAD 18 và AFF Cup 2018, bộ đôi Tư Dũng - Trọng ỉn ngày càng được yêu mến.

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã đủ thấy Tư Dũng có cách nhớ đồng đội Trọng ỉn thú vị như thế nào tại Asian Cup 2019-7
Tuy chênh nhau 2 tuổi, Đình Trọng - Tiến Dũng gọi nhau thân thiết là "bồ" hay "tình yêu" và xưng mình. Những người yêu quý bộ đôi hậu vệ thậm chí lập trang Instagram chung để chia sẻ khoảnh khắc "tình như bình" của cả hai. Khi Trọng - Dũng cùng khoe trên story Instagram ảnh "hẹn hò một chút nhẹ" trên nền trái tim khiến fan "đứng ngồi không yên". 

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã đủ thấy Tư Dũng có cách nhớ đồng đội Trọng ỉn thú vị như thế nào tại Asian Cup 2019-8
Hy vọng với sự động viên của cậu bạn Bùi Tiến Dũng, không chỉ Đình Trọng mà cả những cầu thủ như Văn Thanh, Xuân Mạnh và Xuân Hưng sẽ có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này và trở lại với sân cỏ một cách mạnh mẽ nhất.   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-dung-the-hien-tinh-cam-voi-trong-in-theo-cach-dac-biet-n-174694.html

Asian Cup Trần Đình Trọng Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất