Chỉ 2 năm về nước, Tóc Tiên đã làm được những điều này...

Những thành công của nữ ca sĩ trẻ Tóc Tiên khiến nhiều người cũng phải ao ước...



Vào top ca sĩ nổi bật chỉ trong thời gian ngắn

Trở về Việt Nam sau 5 năm học tập và hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại, Tóc Tiên bất ngờ trở thành thí sinh của cuộc thi The Remix 2015. Mặc dù đã có thâm niên hoạt động nghệ thuật lâu năm, nhưng lúc này Tóc Tiên gần như là gương mặt mới hoàn toàn của showbiz Việt. Tuy nhiên, việc cô trở thành gương mặt đình đám nhất nhì của The Remix cũng khiến khá nhiều người bất ngờ. Bản hit Ngày mai cùng Vũ điệu cồng chiêng đình đám đã đưa Tóc Tiên trở thành gương mặt rất "hot" của làng nhạc thời điểm ấy. 

Dừng lại ở giải Đồng chung cuộc, Tóc Tiên một đường thẳng băng quay trở lại showbiz. Dòng nhạc EDM thời thượng cùng phong cách gợi cảm, lôi cuốn khán giả góp phần đưa cô gia nhập vào nhóm những ca sĩ nổi bật nhất trên thị trường. Chạy show quanh năm với mức cát-xê được đồn đoán lên tới vài chục triệu đồng, Tóc Tiên đã cho thấy được khả năng kiếm tiền không "thua chị kém em".

Người đẹp cũng từng tiết lộ: "Bản thân tôi khá tự hào về catse mà các nhà tổ chức trả cho mình... Nhưng khi catse cao đồng nghĩa với việc tôi luôn phải cố gắng, vì chỉ cần một sản phẩm âm nhạc kém có thể đẩy lùi tôi xuống".

Một gương mặt thương hiệu sáng giá

Đại sứ thương hiệu là một "nghề" hái ra tiền trong giới showbiz hiện nay, giá trị của một hợp đồng quảng cáo lớn có thể lên tới tiền tỷ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trở thành một gương mặt quảng cáo ăn khách. Bản thân các nhãn hàng, khi lựa chọn gương mặt đại diện họ cũng rất khắt khe và khó tính.

Mặc dù mới chỉ về nước được một thời gian ngắn, nhưng Tóc Tiên khá may mắn khi liên tục trúng những hợp đồng quảng cáo béo bở. Có thể, sắc vóc, thần thái cuốn hút và sự chuyên nghiệp của cô gái này đã làm hài lòng các nhãn hàng khi quyết định "chọn mặt gửi vàng".


Chỉ tính riêng trong năm 2016, Tóc Tiên đã nắm trong tay hàng chục hợp đồng quảng cáo lớn, trở thành gương mặt quảng cáo ấn tượng. Công việc mang yếu tố "thương mại" này đã góp phần giúp hình ảnh của Tóc Tiên phủ sóng rộng rãi hơn nhiều so với đơn thuần chỉ là ca hát. 

Nữ giám khảo phủ sóng trên diện rộng

Từ thí sinh của The Remix 2015, Tóc Tiên có bước chuyển mình khá ấn tượng trong vai trò giám khảo tại các chương trình truyền hình đình đám. Chỉ riêng năm 2016, người đẹp 27 tuổi làm giám khảo cho gần chục chương trình giải trí, từ Vietnam Idol Kids, The Face, Tài năng DJ, Khởi đầu ước mơ, Mặt nạ ngôi sao, Thử thách cùng bước nhảy... Hình tượng nghệ sĩ giải trí đa năng giúp cô phù hợp với ghế nóng của nhiều chương trình khác nhau...




Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ rất đắt show làm giám khảo.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ Ngày Mai chính thức trở thành huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt 2017. Cô là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi tính đến thời điểm này.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Tóc Tiên còn quá trẻ và "non" về kinh nghiệm để đảm nhận vai trò này, vẫn có đông đảo khán giả mong chờ cô cùng ba huấn luyện viên còn lại là Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi sẽ làm nên một mùa thi đầy kịch tính và hấp dẫn, cân bằng được yếu tố chuyên môn và giải trí. 


Tóc Tiên chính thức trở thành huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi Giọng hát Việt.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-2-nam-ve-nuoc-toc-tien-da-lam-duoc-nhung-dieu-nay-n-106035.html

Tóc Tiên gợi cảm Tóc Tiên giám khảo Ca sĩ Tóc Tiên Tóc Tiên

Tin tức mới nhất