Chi 3 triệu cho bữa sáng xa hoa trên giường, giữa màn trời phủ tuyết

Du khách có thể ngắm nhìn dãy núi dãy núi Alps của Italy - trên chiếc giường sưởi ngoài trời tuyết và được phục vụ bữa sáng sang chảnh.

Một khu nghỉ mát xa hoa đã đưa bữa sáng trên giường lên một tầm cao mới khi phục vụ những món ăn ngoài trời, giữa tuyết phủ trắng xóa.

Mặc dù khu nghỉ mát này nổi tiếng với các hoạt động trượt tuyết, nhưng giờ đây nó lại nổi tiếng khắp mạng xã hội với những hoạt động độc lạ để thu hút khách du lịch.

Du khách khi đến khách sạn Chalet al Foss, nằm trên sườn núi Boai thuộc thị trấn Vermiglio vùng Trentino phía bắc nước Ý sẽ được phục vụ bữa ăn sáng ngay trên giường nằm ở ngoài trời và ngắm nhìn những ngọn núi phủ đầy tuyết.

Chi 3 triệu cho bữa sáng xa hoa trên giường, giữa màn trời phủ tuyết-1

Mới đây, Eric Hardiman, một du khách chia sẻ trải nghiệm sang chảnh khi được các nhân viên phục vụ bữa sáng ngay trên một chiếc giường sưởi ngoài trời tuyết, nơi bạn có thể ngắm nhìn dãy núi Alps ở Ý.

Trong đoạn clip về trải nghiệm mà Eric Hardiman chia sẻ trên Instagram, có thể thấy anh ấy đang thưởng thức cà phê, các loại bánh nướng, trái cây và nước hoa quả.

Theo Eric, chiếc giường và chăn đều chạy bằng điện và có sưởi ấm sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và ngon miệng trong khi nằm giữa trời tuyết.

“Lúc đầu tôi rất lo lắng vì tôi không thích lạnh. Nhưng tôi thích thử những trải nghiệm mới và ngắm nhìn những điểm đến mới lạ nên tôi nhất định phải thử. Thật sự rất thư giãn và ấm áp hơn nhiều so với trong ảnh”, Eric Hardiman cho biết.

Được biết, du khách có thể gọi bất cứ thứ gì mà bạn thích và đầu bếp sẽ làm theo yêu cầu của bạn.

Tuy nhiên, đây không phải là một bữa ăn rẻ tiền, bạn sẽ phải bỏ ra  £115 (hơn 3 triệu đồng) để có những trải nghiệm độc đáo này.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/du-khach-chi-3-trieu-tan-huong-bua-sang-tren-giuong-giua-man-troi-phu-tuyet-2120512.html

bữa sáng

Tin tức mới nhất