Chỉ 5 giây ngắn ngủi, hành động của Sơn Tùng MTP khiến anti-fan cũng xin gia nhập Sky'team ngay và luôn

Khoảnh khắc đẹp này của Sơn Tùng MTP đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt chỉ vì "sếp" quá đáng yêu.

Tối 20/4/2019, Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc lớn được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Chảo lửa Mỹ Đình gần như nổ tung với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn người hâm mộ.

Sau bản mash-up Chạy ngay đi và Chúng ta không thuộc về nhau, Sơn Tùng trình bày lại bản hit Em của ngày hôm qua Lạc trôi trong tiếng vỗ tay không ngớt. Nổi tiếng với khả năng khuấy động sân khấu thuộc hàng chuyên nghiệp, giọng ca gốc Thái Bình một mình "cân" cả sự kiện hàng nghìn khán giả một cách thoải mái.

Chỉ 5 giây ngắn ngủi, hành động của Sơn Tùng MTP khiến anti-fan cũng xin gia nhập Skyteam ngay và luôn-1Chỉ 5 giây ngắn ngủi, hành động của Sơn Tùng MTP khiến anti-fan cũng xin gia nhập Skyteam ngay và luôn-2
Sơn Tùng MTP xuất hiện bảnh bao khiến hàng nghìn khán giả "vỡ òa" xúc động.

Bên cạnh màn biểu diễn đáng nhớ, cộng đồng Sky đang truyền tay nhau đoạn clip hậu trường chỉ vỏn vẹn 5 giây, ghi lại khoảnh khắc “hoàng tử mưa” Sơn Tùng rưng rưng tạm biệt người hâm mộ qua màn hình sân khấu.


Nam ca sĩ cứ luôn cưng chiều fan như thế này thì anti-fan nào ghét nổi.

Đằng sau ánh đèn sân khấu, Sơn Tùng đơn giản chỉ là chàng trai sống vô cùng tình cảm, biết quan tâm và luôn yêu thương fan của mình. Dù là hành động cực nhỏ nhưng từng đó đủ đốn tim fan, thậm chí khiến anti-fan cũng không thể ghét nổi anh.

Được biết, phần trình diễn độc đáo này được xem như món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng người hâm mộ. Anh còn khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tiết lộ sẽ sớm trở lại cùng sản phẩm mới trong thời gian tới.

Chỉ 5 giây ngắn ngủi, hành động của Sơn Tùng MTP khiến anti-fan cũng xin gia nhập Skyteam ngay và luôn-3Chỉ 5 giây ngắn ngủi, hành động của Sơn Tùng MTP khiến anti-fan cũng xin gia nhập Skyteam ngay và luôn-4Chỉ 5 giây ngắn ngủi, hành động của Sơn Tùng MTP khiến anti-fan cũng xin gia nhập Skyteam ngay và luôn-5
Loạt ảnh Sơn Tùng MTP trong đêm diễn ngày 20/4 vừa qua.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất