Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Chỉ 5 tấm ảnh đủ thấy sở thích ăn chơi sang chảnh của Hiền Hồ

Nhìn những thú ăn chơi đẳng cấp siêu sang chảnh của Hiền Hồ, ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Khỏi phải nói thì ai hay lướt mạng cũng biết đến drama đang chiếm sóng mạng xã hội mấy ngày nay chính là Hiền Hồ và đại gia U60 gắn liền với cụm từ "anh em nương tựa".

Cũng từ đó, các khoảnh khắc liên quan tới Hiền Hồ đều nhận được sự quan tâm không ngừng từ cư dân mạng. Trong đó, những hình ảnh về sở thích và thú ăn chơi sang chảnh của cô nàng được chú ý hơn hẳn.

Chẳng cần nói đâu xa, chỉ cần nhìn 5 khoảnh khắc dưới đây cũng đủ hiểu rồi.

1. Check in liên tục ở resort 6 sao, nơi có giá phòng lên tới 100 triệu/đêm

Đó chính là Amanoi Resort, nơi mà Hiền Hồ đến du lịch và tổ chức tiệc sinh nhật vào cuối tháng 2 vừa rồi. Đây là resort 6 sao quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, từng gây xôn xao không ít lần bởi mức giá phòng lên tới 100 triệu/đêm.

Chỉ 5 tấm ảnh đủ thấy sở thích ăn chơi sang chảnh của Hiền Hồ-1

2. Ăn hoa quả thôi cũng phải đẳng cấp như thế này! 

Đã từng có lần, Hiền Hồ hào hứng khoe loại hoa quả xa xỉ mà mình ăn trên story Instagram.

Đó là dâu tây "bạch ngọc", một loại dâu được lai tạo cầu kì của Nhật Bản, ăn rất ngọt và thơm như mùi dứa. Chính Hiền Hồ cũng tỏ ra khá kinh ngạc với mức giá 1,6 triệu/hộp 10 quả.

Chỉ 5 tấm ảnh đủ thấy sở thích ăn chơi sang chảnh của Hiền Hồ-2

3. Xuất hiện cùng "anh em nương tựa" tại khách sạn sang chảnh nhất nhì tại Hà Nội

Đây cũng là tấm hình được netizen chia sẻ rầm rộ 2 ngày nay. Khoảnh khắc Hiền Hồ xuất hiện cùng "người anh em nương tựa" trong khách sạn Sofitel Legend Metropole Hotel - một khách sạn sang trọng nhất nhì Hà Nội khiến ai cũng trầm trồ.

Tạm không bàn đến drama liên quan, chỉ riêng việc đến đây lưu trú thôi cũng thấy được sự xa hoa, sang chảnh của Hiền Hồ rồi.

Chỉ 5 tấm ảnh đủ thấy sở thích ăn chơi sang chảnh của Hiền Hồ-3

4. Thường xuyên khoe thú chơi "nhà giàu", và vẫn là cùng "người anh em nương tựa"

Golf được nhiều người truyền tai là thú chơi của giới nhà giàu, giới đại gia. Thế nên khi Hiền Hồ liên tục khoe ảnh đi chơi golf, cùng với đó là một tấm hình đi cùng "anh em nương tựa" nên càng khiến dân tình quan tâm.

Chỉ 5 tấm ảnh đủ thấy sở thích ăn chơi sang chảnh của Hiền Hồ-4

5. Và tất nhiên không thể thiếu khoảnh khắc khoe xế sang rồi!

Thông tin về việc Hiền Hồ tậu xế sang 13 tỷ ở tuổi 25 cũng là một trong những câu chuyện được nhắc liên tục trong bối cảnh drama xôn xao mấy ngày nay. Nói gì thì nói, nhìn vào số người trong showbiz Việt sở hữu chiếc xe này thôi cũng đủ hiểu đẳng cấp rồi đúng không?

Chỉ 5 tấm ảnh đủ thấy sở thích ăn chơi sang chảnh của Hiền Hồ-5

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-5-tam-anh-cung-du-thay-so-thich-an-choi-sang-chanh-cua-hien-ho-tat-nhien-khong-the-thieu-khoanh-khac-cung-anh-em-nuong-tua-162222203000002489.htm

Hiền Hồ sang chảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm