Chi Bảo 3 'lần đò': Nay hôn nhân viên mãn bên vợ doanh nhân, nắm giữ 'hệ sinh thái' kinh doanh nghìn tỷ

Hiện tại, Chi Bảo đang có cuộc sống viên mãn: sự nghiệp diễn xuất thành công, việc kinh doanh mở rộng và một người vợ giỏi giang, xinh đẹp.

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973 tại Vũng Tàu. Anh được công chúng biết đến sau khi tham gia diễn xuất trong một loạt phim truyền hình dài tập như: Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu,...

Chi Bảo thể hiện khá những vai diễn cần sự cá tính, chững chạc và mang chiều sâu tâm hồn. Chi Bảo được đánh giá là một trong những diễn viên tài năng của phim truyền hình Việt Nam.

Chi Bảo 3 lần đò: Nay hôn nhân viên mãn bên vợ doanh nhân, nắm giữ hệ sinh thái kinh doanh nghìn tỷ-1Chi Bảo 3 lần đò: Nay hôn nhân viên mãn bên vợ doanh nhân, nắm giữ hệ sinh thái kinh doanh nghìn tỷ-2
 Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài lãng tử thuở mới vào nghề

Thành công trong sự nghiệp nhưng Chi Bảo lại không gặp thuận lợi trong chuyện tình cảm. Năm 1996, Chi Bảo đã kết hôn với nữ tiếp viên hàng không tên Thái Giang. Nhưng chỉ 2 tháng sau đó, họ đã “đường ai nấy đi”. Đến năm 2001, nam diễn viên đã thái hôn với người vợ thứ hai Hồng Loan và cả hai có một người con trai.

Cuộc hôn nhân kéo dài 15 năm cuối cùng vẫn kết thúc. Vào năm 2021, anh tiếp tục tái hôn lần thứ 3 với bà xã kém 16 tuổi Lý Thùy Chang. Cô vợ thứ 3 của Chi Bảo là một nữ doanh nhân thành công, là chủ chuỗi thẩm mỹ.

Chi Bảo 3 lần đò: Nay hôn nhân viên mãn bên vợ doanh nhân, nắm giữ hệ sinh thái kinh doanh nghìn tỷ-3
 Có sự nghiệp thành công nhưng tình duyên của Chi Bảo lại khá lận đận

Trước khi yêu nhau và tiến tới hôn nhân, Chi Bảo và Thùy Chang đã là bạn bè thân thiết trong 10 năm. Cả hai có chung sở thích như kinh doanh, đi du lịch, yoga, chơi thể thao… Khi Chi Bảo bị công chúng hiểu nhầm là "đào mỏ", Thùy Chang cũng không ngần ngại bênh vực.

Chi Bảo 3 lần đò: Nay hôn nhân viên mãn bên vợ doanh nhân, nắm giữ hệ sinh thái kinh doanh nghìn tỷ-4Chi Bảo 3 lần đò: Nay hôn nhân viên mãn bên vợ doanh nhân, nắm giữ hệ sinh thái kinh doanh nghìn tỷ-5
 Lý Thuỳ Chang và Chi Bảo có hôn nhân viên mãn

Cặp vợ chồng doanh nhân không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự giàu có mà còn truyền tới người hâm mộ niềm tin về 1 tình yêu đẹp. Khi chia sẻ về việc lấy chồng hơn gần 20 tuổi, Lý Thùy Chang khẳng định cô tìm thấy sự bình yên ở bên chồng. Vì vậy tuổi tác không phải vấn đề to tát với cặp đôi, chỉ cần họ đủ yêu thương, đủ thấu hiểu, hôn nhân sẽ trọn vẹn và lâu dài.

Hiện tại, Chi Bảo dành phần lớn thời gian cho kinh doanh, thỉnh thoảng mới nhận lời đóng phim. Trong phim, nam diễn viên này thường phụ trách những vai diễn giàu có, lịch lãm. Ở ngoài đời, anh cũng là một doanh nhân thứ thiệt.

Chi Bảo 3 lần đò: Nay hôn nhân viên mãn bên vợ doanh nhân, nắm giữ hệ sinh thái kinh doanh nghìn tỷ-6
Chi Bảo và bà xã nắm trong tay hệ sinh thái doanh nghiệp tiền tỷ

Chi Bảo là người đứng tên một loạt các doanh nghiệp có quy mô trăm tỷ như CTCP Du lịch hiểu về Trái Tim, CTCP Du lịch Nghỉ dưỡng Côn Đảo, CTCP Người nổi tiếng Celeb, Công ty TNHH Chi Bảo, CTCP Du lịch Nghỉ dưỡng Hồ Lăk, CTCP Du lịch nghỉ dưỡng Thiền chư Yang Sin, CTCP Du lịch Đăk Nông, CTCP Bảo Minh Vũng Tàu...

Nam diễn viên chủ yếu đầu tư vào việc xây dựng các khu nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm du lịch, trong đó có Côn Đảo và Đăk Nông. Những dự án này đều bao gồm các tiện nghi (bungalow, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa...) và các hoạt động trải nghiệm (khu thiền, nhà yoga, cắm trại, đi bộ, đạp xe…).

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chi-bao-3-lan-o-nay-hon-nhan-vien-man-ben-vo-doanh-nhan-nam-giu-he-sinh-thai-kinh-doanh-nghin-ty-687302.html

Chi Bảo

Tin tức mới nhất