Chi Bảo đưa con trai về nước vì trường học ở Anh đóng cửa 6 tháng

Chi Bảo cho biết, ngôi trường mà quý tử theo học phải đóng cửa đến tận tháng 9 do dịch bệnh Covid-19. Vì vậy, nam diễn viên lập tức đón con trai trở về.

Ngày 19/3, trên trang cá nhân, Chi Bảo động viên con trai "cố thủ" tại Anh để vượt qua giai đoạn khó khăn. Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại quốc gia này cũng như các nước châu Âu, nhiều gia đình có con đi du học quyết định đưa về nước thì chia sẻ của Chi Bảo để con ở lại nhận được sự quan tâm.

"Hôm nay con trai báo chính phủ chuẩn bị cách ly London. Con chuẩn bị như thế là ổn rồi đấy, thêm plan shipping khi cần là đủ.

Cuộc sống luôn thế con à, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như một chiến binh dũng cảm, cứ lo nhưng đừng sợ sệt. Thương và tin cậy!", dòng nhắn nhủ của nam diễn viên dành cho quý tử Gia Cát.

Chi Bảo đưa con trai về nước vì trường học ở Anh đóng cửa 6 tháng-1
Chi Bảo động viên con trai "cố thủ" tại Anh.

Tuy nhiên cho đến mới đây, nam diễn viên Đồng tiền xương máu quyết định đưa con về nước. Chi Bảo cảm ơn bạn gái Lý Thùy Chang và bạn bè đã thay anh lo mọi thủ tục và tiếp tế lương thực, nhu yếu phẩm cho con trai.

Cụ thể Chi Bảo viết: "Tin mới nhận, trường đóng cửa đến tháng 9! Xong, về thôi con trai! Cảm ơn hậu cần Lý Thùy Chang và bạn bè rất nhiệt tình chuẩn bị tiếp tế dù London trong tình trạng cách ly và đóng cửa 40 nhà ga. Cảm ơn đơn vị bảo trợ tại UK đã lo lắng và chuẩn bị mọi thứ". 

Lý giải cho việc hôm qua động viên con ở lại nhưng nay quyết định đưa về nước, Chi Bảo bình luận phía dưới bài viết: "Tưởng chừng cách ly 2 tháng đổ lại thì để nhóc chiến đấu, ai dè lâu thế thì về nhỉ".

Chi Bảo đưa con trai về nước vì trường học ở Anh đóng cửa 6 tháng-2

Con trai Chi Bảo tên Gia Cát (sinh năm 2001), là giọt máu chung của nam diễn viên và vợ cũ. Ở tuổi 19, chàng trai cao lớn và thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố.

Tuy nhiên, thay vì tiếp nối con đường nghệ thuật thì Gia Cát quyết định sang Anh du học. Được biết, nam sinh 10X có mối quan hệ tốt với bạn gái của bố, thân thiết như một gia đình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-bao-dua-con-trai-ve-nuoc-do-truong-hoc-o-anh-dong-cua-6-thang-vi-dai-dich-n-216028.html

COVID-19 Virus Corona Chi Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao