Chi Bảo ví von việc làm từ thiện như đi uống cafe thư giãn

Chi Bảo khiến netizen không đồng tình với quan điểm "làm từ thiện như đi uống cafe".

Nam diễn viên Chi Bảo vốn được xem là một trong những nghệ sĩ thường xuyên tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, bài đăng mới đây trên trang cá nhân của anh lại gây ra tranh cãi xung quanh vấn đề này.

Chi Bảo ví von việc làm từ thiện như đi uống cafe thư giãn-1
 Chi Bảo gắn thẻ bà xã trong dòng trạng thái mới nhất.

Cụ thể, cựu diễn viên bày tỏ: "Làm từ thiện như đi uống cafe vậy, hết sức thư giãn"

Dòng trạng thái này của Chi Bảo nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều người cũng để lại bình luận bày tỏ sự không đồng tình với cách ví von này của anh. 

Một tài khoản cho hay: "Từ thiện với cafe là 2 phạm trù khác nhau chứ anh. Cafe anh trả tiền để được phục vụ, còn từ thiện là anh cầm tiền để san sẻ và mang lại niềm vui cho người cần và ngặt. Cafe thì có thể đủng đỉnh chứ từ thiện phải gấp rút, đúng người đúng thời điểm chứ anh. Từ thiện áp lực trăm bề."

Chi Bảo ví von việc làm từ thiện như đi uống cafe thư giãn-2
Không những cách ví von đã khó hiểu, Chi Bảo lại còn có màn đối đáp gây bất ngờ và khẳng định rằng việc làm từ thiện cũng giống như đi uống cafe.

Chi Bảo ví von việc làm từ thiện như đi uống cafe thư giãn-3

Chi Bảo ví von việc làm từ thiện như đi uống cafe thư giãn-4
Chi Bảo đáp trả khi có ý kiến cho rằng làm từ thiện vừa có miếng lại còn có tiếng.

Câu chuyện "làm từ thiện" gần đây là một vấn đề khá nhạy cảm. Không nói đâu xa, nhiều đồng nghiệp của anh trong thời gian này không hề nặng nhọc, tay xách nách mang, tham gia vào các hoạt động từ thiện mà vẫn bị dân tình "soi mói" đủ đường. 

Trước đó, Chi Bảo đã từng có nhiều chia sẻ về chuyện từ thiện. Anh cho rằng việc nghệ sĩ làm thiện nguyện chỉ là cầu nối giúp đỡ, không có gì cao đẹp hay cần tôn vinh.

Chi Bảo ví von việc làm từ thiện như đi uống cafe thư giãn-5
Chi Bảo rất thường xuyên đi làm từ thiện, do đó dòng trạng thái này của anh khiến khán giả cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Cựu diễn viên hiện tại đang là chủ tịch của Quỹ thiện nguyện "Hiểu Về Trái Tim". Với chặng đường 11 năm hoạt động, đến nay Quỹ đã hỗ trợ cho hơn 2.500 trẻ em khó khăn mắc bệnh tim với sự ủng hộ và giúp đỡ từ nhiều nghệ sĩ.

Chi Bảo ví von việc làm từ thiện như đi uống cafe thư giãn-6
Là một người có nhiều năm tham gia công tác từ thiện, hẳn cựu diễn viên Chi Bảo sẽ có những suy nghĩ riêng về công việc "khó nói" này. Tuy nhiên, dòng chia sẻ của anh vẫn đang gây ra tranh cãi.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/chi-bao-vi-von-viec-lam-tu-thien-nhu-di-uong-cafe-thu-gian-202108132259167952.html

Chi Bảo Từ Thiện

Tin tức mới nhất