'Chị bỉm' khoe mẹ chồng nâng như trứng, con dâu khác gì ruột thịt

Câu nói “Phụ nữ lấy chồng như đánh canh bạc” chẳng sai chút nào.

Người ta vẫn thường nói, muốn hiểu tấm lòng mẹ chồng ra sao chỉ cần nhìn cách chăm sóc nàng là đủ hiểu.

Có những người thiếu may mắn, chẳng nhận được sự quan tâm, tình yêu thương từ phía nhà chồng. Thế nhưng cũng có những nàng dâu lại được cưng chiều hết mực, thậm chí chẳng khác nào con gái cưng.

Mới đây, trên một hội nhóm tâm sự chị em, cô nàng T.D đã có màn “khoe” mẹ chồng xịn xò khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Chị bỉm khoe mẹ chồng nâng như trứng, con dâu khác gì ruột thịt-1
Màn khoe mẹ chồng mát lòng mát dạ khiến hội chị em ai cũng phải xuýt xoa (Ảnh chụp màn hình)

“Không biết mẹ chồng mọi người sao chứ mình phải nói tu 8 kiếp mới gặp mẹ chồng mình luôn. Nhà không khá giả gì đâu nhưng thương con thương cháu số một. Nhiều lúc cứ tưởng mình là con gái mẹ”.

Chẳng là cô vừa sinh bé thứ hai, mẹ chồng không ngại ngần lặn lội từ xa vào chăm sóc. Xót con còn yếu, một mình bà lo mọi thứ chu toàn để nàng dâu yên tâm nghỉ ngơi trong thời gian ở cữ.

“Mình ở Sài Gòn, mẹ tận Lào Cai mà bỏ hết công việc vào chăm cháu. Mẹ cho tiền đi đẻ rồi không nói làm gì, ở viện lúc sữa chưa về, một mình bà trông cháu pha sữa đêm hôm để mình ngủ.

Lúc này mình chụp là 3 4 giờ sáng rồi nè. Đẻ 2 đứa 1 tay mẹ chồng chăm hết.

Xuất viện về nhà đứa lớn rồi đứa nhỏ nghĩ mà thương mẹ. Thôi thì mưa đến đâu mát mặt đến đó. Mong chị em cũng có được mẹ chồng như vậy nha!”.

Không bàn tới việc mẹ đẻ hay chồng vào chăm, nhưng sự xuất hiện của mẹ chồng đã là một minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ “cơm lành canh ngọt” với nàng dâu.

Chị bỉm khoe mẹ chồng nâng như trứng, con dâu khác gì ruột thịt-2Chị bỉm khoe mẹ chồng nâng như trứng, con dâu khác gì ruột thịt-3
Cả hai lần con dâu sinh con là cả hai lần bà lo mọi thứ từ A đến Z

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều chị em không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ cô gái khi được nhà chồng chăm sóc, yêu thương hết mực. Hóa ra “mẹ chồng nhà người ta” là như thế đấy!

- “Mẹ chồng người ta thấy ham, chẳng bù cho mình… Nhìn lại mình mà rớt nước mắt”

- “Đúng là mẹ chồng nhà người ta không làm mình thất vọng. Xin vía của chị để sau này em cũng được gả vào nhà nào có bố mẹ chồng tuyệt vời như thế ạ”

- “Số may mắn gặp nhà chồng tâm lý là cũng hạnh phúc nửa đời làm dâu rồi”

- “Mẹ chồng mình thì không bao giờ gọi hỏi thăm cháu hay lên thăm cháu được một lần. Đưa tiền cho cháu thì toàn đưa cho con bà xong tới tay mình thì còn cái nịt”

Câu nói “Phụ nữ lấy chồng như đánh canh bạc” chẳng sai chút nào. Có lẽ không quá lời khi nói đây chính là người mẹ chồng trong mơ mà hội chị em mong ước đâu nhỉ!

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoe-me-chong-cham-nhu-con-cung-me-bim-sua-khien-chi-em-phat-ghen-n-293393.html

Mẹ chồng con dâu

Tin tức mới nhất