Chỉ cần lấy kem đánh răng chà nhẹ lên nách, da hết thâm lại trắng mịn, không nếp nhăn

Làm trắng da vùng nách với cách làm siêu đơn giản tại nhà.

Mùa hè thời tiết nóng nực hẳn các chị em sẽ diện những bộ cánh mát mẻ, dễ hoạt động nhất chẳng hạn như áo 3 lỗ, váy 2 dây, quây ngực...

Tuy nhiên, sẽ thật ngượng ngùng khi phần da dưới cánh tay thâm sì, xấu xí và nhiều lông, các nàng cứ gọi là không biết giấu mặt vào đâu khi đối diện mọi người, đặc biệt là người ấy.

Chẳng cần cầu khẩn đâu xa, bạn có thể sử dụng ngay mẹo làm đẹp từ những nguyên liệu gần gũi như kem đánh răng, chanh, mật ong... để loại bỏ vùng da thâm dưới cánh tay, lấy lại làn da trắng mịn, không nếp nhăn đáng mơ ước của mình.

Kem đánh răng

Bạn có lẽ sẽ không thể tin được rằng kem đánh răng chúng ta dùng hàng ngày còn có thể giúp làm trắng vùng da dưới cánh tay, tuy nhiên đây lại là một cách làm cho hiệu quả bất ngờ. 

Cách làm: Rửa sạch vùng nách bằng sữa tắm và nước ấm, dùng vải khô thấm hết nước thừa, lấy bàn chải đánh răng cho 1 lượng kem đánh răng vừa đủ chà nhẹ nhàng lên vùng da nách trong khoảng 10 phút. Rửa lại với nước sạch và dùng khăn sạch lau khô. Cách này không chỉ đánh bay bụi bẩn, vết sạm đen mà còn cải thiện mùi hôi dưới cánh tay vô cùng hiệu quả. 

Bột than hoạt tính + Serum vitamin C

Công thức này đã được rất nhiều người thực hiện thành công và chia sẻ trên mạng xã hội

Cách làm: Sử dụng 1 thìa bột than tre hoạt tính trộn với vitamin C lượng vừa đủ thành hỗn hợp sền sệt, thoa lên vùng da nách và massage trong khoảng 15 đến 20 phút để tinh chất thấm sâu, sau đó rửa sạch với nước. 

Me + mật ong

Công thức tẩy tế bào chết với me và mật ong không chỉ giúp xóa tan vết thâm mà còn làm da trắng mịn lên rõ rệt nếu thực hiện thường xuyên. 

Cách làm: Đơn giản, bạn chỉ cần tách lấy ruột me đun nóng với 1 chút nước sau đó cho thêm 1 thìa mật ong rồi tắt bếp. Để hỗn hợp nguội rồi bôi lên nách, chà xát nhẹ nhàng trong 1 vài phút rồi rửa sạch với nước lạnh.


Thực hiện cách này chỉ sau 2-3 lần là làn da dưới cánh tay bật tone nhanh chóng.

Chanh + Baking soda

2 nguyên liệu tự nhiên này có công dụng làm đẹp đa năng: Không chỉ làm sạch bụi bẩn, sáng da mà còn loại bỏ tế bào chết rất hiệu quả.

Cách làm: Dùng 1 thìa baking soda trộn với 1 thìa nước cốt chanh, sau đó chà nhẹ nhàng lên nách. Acid ascorbic và axit citric có trong chanh sẽ giúp da trắng sáng hơn, còn baking soda sẽ lấy sạch hết các tế bào chết thâm đen trên da.

Dầu dừa + Baking soda

Tương tự như chanh, dùng 1 thìa dầu dừa trộn lẫn baking soda rồi chà nhẹ nhàng lên nách, sau đó rửa sạch với nước ấm. Công thức tự nhiên này không chỉ giúp da trắng sáng, đẩy lùi vết thâm mà còn dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả. 
 

 

Theo Emdep


mẹo làm đẹp phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất