Chỉ cần 1 quả chanh và nắm muối có thể hóa giải vận đen, giàu sang bất ngờ

Chỉ cần quả chanh với nắm muối và làm theo cách dưới đây, bạn sẽ khiến cuộc đời đổi vận, tiền bạc sức khỏe tăng lên dồi dào.

Chanh muối có tác dụng gì trong phong thủy?

Muối là một gia vị phổ biến trong bữa ăn của mọi gia đình. Trong phong thủy muối được biết đến với khả năng trừ đuổi tà ma, xua tan xui xẻo, tẩy uế thanh lọc môi trường không gian xung quanh, cải thiện sức khỏe và thu hút tài lộc.  

Chỉ cần 1 quả chanh và nắm muối có thể hóa giải vận đen, giàu sang bất ngờ-1

Chanh cũng là một trong những loại quả có múi phổ biến nhất trên thế giới. Chanh được sử dụng với rất nhiều công dụng khác nhau như: làm tăng gia vị cho món ăn và có thể chữa lành một số bệnh giúp làm đẹp. Ngoài ra, chanh có thể giúp bạn loại bỏ các nguồn năng lượng xấu, mang lại nguồn năng lượng tích cực, đem lại thành công thuận lợi và may mắn bất ngờ.

Thế nên khi chanh và muối kết hợp lại, chắc chắn sức mạnh của chúng sẽ khiến chủ nhân “bùng nổ” cả về tài lộc, sự nghiệp, tình duyên lẫn sức khỏe nữa đó.

Dưới đây là những công dụng của chanh và muối trong phong thủy:

Thay đổi tài vận

Đặt 3 quả chanh cắt làm bốn vào một cái đĩa và rắc thêm một ít muối lên trên sau đó đem đặt ở cạnh giường hoặc các góc khuất, góc tối trong nhà. Lưu ý, số quả chanh nên là số lẻ 1, 3, 5 tùy theo gia chủ lựa chọn. Chỉ nên để từ 5 đến 7 ngày liên tục sau đó có thể thay bằng số chanh muối khác.

Chỉ cần 1 quả chanh và nắm muối có thể hóa giải vận đen, giàu sang bất ngờ-2

Việc làm này sẽ loại bỏ được những nguồn năng lượng xấu tích tụ lâu ngày trong nhà, tăng cường năng lượng mới mẻ và tích cực. Công danh sự nghiệp hay tài lộc cũng theo đó mà suôn sẻ thuận lợi hơn rất nhiều lần.

Xua đuổi tà khí 

Theo phong thủy quan niệm, muối là vật có thể xua đuổi những tà khí, đem lại may mắn. Nếu cảm thấy mình bị vận đen đeo bám, hãy lấy một ít muối ném qua vai trái, từ trước ra sau. Tuyệt đối không được làm nhầm bên kẻo rước thêm điềm xấu vào nhà.

Ngoài ra, việc tắm bằng nước muối cũng được coi là một cách "gột rửa" xui xẻo, giúp bản thân cảm thấy thoải mái hơn. Rắc muối xung quanh nhà, phòng ngủ có thể giúp gia đình êm ấm, hòa thuận.

Tăng cường sức khỏe

Chỉ cần 1 quả chanh và nắm muối có thể hóa giải vận đen, giàu sang bất ngờ-3

Để chanh trong phòng còn giúp bạn hô hấp tốt hơn, thực sự có ích với những người bị bệnh hen suyễn, cảm lạnh hoặc dị ứng. Sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy với đầu óc tỉnh táo và cổ họng khỏe mạnh.

Mùi tinh dầu chanh giúp thanh lọc không khí nên đặc biệt tốt cho gan, phổi tốt cho hệ hô hấp của con người. Ngoài ra, mùi tinh dầu chanh còn khiến cho tâm trạng của con người cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn khiến giấc ngủ của chúng ta sâu và ngon giấc hơn.

Sự kết hợp giữa chanh và muối còn giúp thanh lọc, loại bỏ những chất độc hại trong không khí cho bạn một không gian sạch và thoáng mát, rất tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt tốt cho gan, phổi.

Giúp tình cảm vợ chồng thăng hoa 

Ngoài tác dụng xua đuổi vận đen liên quan đến công việc thì chanh muối cũng được xem là ‘’bùa yêu’’ hữu ích đối với nhiều người. Nếu như vợ chồng đang xung đột hoặc người cô đơn muốn tìm được ý chung nhân thì nên đặt bát đựng chanh cạnh giường, không cần muối. Cứ để tới khi nào chanh héo hoặc vàng thì đổi quả khác là được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-can-mot-qua-chanh-va-nam-muoi-ban-co-the-hoa-giai-van-den-n-257987.html

mẹo vặt phong thủy

Tin tức mới nhất