Chỉ cao 1m55 nhưng Hòa Minzy chẳng 'ngán' đụng hàng Hương Giang Idol

Nhờ sở hữu vòng eo con kiến 56 cm cùng thần thái quyến rũ, Hòa Minzy chẳng hề kém cạnh Hương Giang Idol khi so kè sắc vóc trong cùng một thiết kế.


Vì quá yêu thích hình ảnh Hương Giang Idol trong đêm thi tài năng tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hòa Minzy đặt may thiết kế giống y hệt với giọng ca "Vì yêu mà cưới".


Với chiều cao khiêm tốn 1m55, nhiều người lo sợ rằng chị cả "gia đình hoa dâm bụt" sẽ bị nuốt chửng vóc dáng và không đủ sắc vóc để so sánh với Hương Giang Idol. Tuy nhiên nhờ hình thể cân đối, vòng eo con kiến 56 cm, Hòa Minzy chẳng hề kém cạnh tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 khi so kè trong cùng một thiết kế.


Chẳng cần sở hữu đôi chân dài, Hòa Minzy vẫn có những cách pose dáng khoe triệt để đường cong hình thể trong đầm ren ôm sát.

Diện váy cũ dự thi, Hương Giang Idol tỏa sáng lấn át Bảo Thy - Bảo Anh-3
Hương Giang khéo léo kết hợp cùng giầy cao gót tông màu nude giúp gia tăng chiều cao đáng kể. Cả hai mỹ nhân đều lựa chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh và trang điểm nhẹ nhàng.

Diện váy cũ dự thi, Hương Giang Idol tỏa sáng lấn át Bảo Thy - Bảo Anh-4
Thiết kế lấp lánh của NTK Kim Khanh này từng là items được nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn trước đó. Bảo Thy khoe dáng đồng hồ cát với đầm ren trong suốt khi góp mặt tại một sự kiện.

Diện váy cũ dự thi, Hương Giang Idol tỏa sáng lấn át Bảo Thy - Bảo Anh-5
Chúng Huyền Thanh lộ khuyết điểm vòng eo kém thon gọn khi "mặc chung" một thiết kế với Hương Giang.

Diện váy cũ dự thi, Hương Giang Idol tỏa sáng lấn át Bảo Thy - Bảo Anh-6
Ca sĩ Bảo Anh cũng từng lựa chọn thiết kế này khi đi dự đám cưới em gái Trấn Thành. Trong khi dàn sao lựa chọn dresscode màu đen thì Bảo Anh lại "lạc quẻ" với chiếc đầm xuyên thấu khoe đôi gò bồng đào sexy.

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-cao-1m55-nhung-hoa-minzy-chang-ngan-dung-hang-huong-giang-idol-n-148933.html

Hòa Minzy đụng hàng Hương Giang idol

Tin tức mới nhất