Chỉ cao chưa đầy 1m6 nhưng từ ca sĩ đến Hoa hậu đều phải 'dè chừng' khi 'đụng hàng' với Sam

Những pha "đụng hàng" không khoan nhượng chứng minh Sam chẳng "ngán" mặc chung váy với ai dù thân hình thấp bé.

Chỉ cao chưa đầy 1m6 nhưng từ ca sĩ đến Hoa hậu đều phải dè chừng khi đụng hàng với Sam-1
Mới đây, Sam có pha "đụng hàng" sương sương với Thùy Dung. Mặc dù kém Á hậu gần 20cm nhưng khi diện chung chiếc đầm màu hồng pastel xẻ đùi cao tít tắp thì cả hai người đẹp đều "chặt chém" không khoan nhượng. Nàng cựu hot girl khéo léo khi lựa chọn giầy cao gót màu hồng tiệp màu nên "ăn gian" chiều cao đáng kể.

Chỉ cao chưa đầy 1m6 nhưng từ ca sĩ đến Hoa hậu đều phải dè chừng khi đụng hàng với Sam-2
Một chiếc váy xoay 4 style: Jun Vũ, Sam, Trịnh Thảo hay Sara Lưu, ai ghi điểm hơn? Xét về cách tạo dáng, Sam và Sara tỏ ra chuyên nghiệp nhỉnh hơn dàn mỹ nhân còn lại. Cách chọn kiểu tóc lẫn phụ kiện trendy của hai cô nàng cũng hoàn toàn phù hợp. Trong khi đó, Jun Vũ bị chê già chát vì layout trang điểm đậm lẫn mái tóc xoăn đen. Trịnh Thảo mất điểm vì chiếc băng cá nhân ngay đầu gối.
Chỉ cao chưa đầy 1m6 nhưng từ ca sĩ đến Hoa hậu đều phải dè chừng khi đụng hàng với Sam-3
Cùng diện đầm cut-out hiểm hóc, thách thức người nhìn: Sam đẹp tựa nữ thần, Jolie Nguyễn lại gây nhức nhối với vòng 1 cứng đờ.

Chỉ cao chưa đầy 1m6 nhưng từ ca sĩ đến Hoa hậu đều phải dè chừng khi đụng hàng với Sam-4
Từ cách chọn kiểu tóc cho tới đôi bông tai hao hao nhau, nhưng chỉ vì đôi sandals đế thô hầm hố mà Hoàng Thùy "lép vế" so với Sam khi cả hai cùng diện đầm trắng của NTK Công Trí.

Chỉ cao chưa đầy 1m6 nhưng từ ca sĩ đến Hoa hậu đều phải dè chừng khi đụng hàng với Sam-5
Tiếp tục mặc chung đầm với "nàng thơ" Jun Vũ, từ thần thái đến vóc dáng của Sam đều không chê vào đâu được. 

Chỉ cao chưa đầy 1m6 nhưng từ ca sĩ đến Hoa hậu đều phải dè chừng khi đụng hàng với Sam-6
Sam không ngại "đụng hàng" với các đồng nghiệp khi diện lại bộ váy cổ yếm ôm sát của Đỗ Long. Thậm chí, nữ diễn viên có phần nhỉnh hơn Nam Em và Kỳ Duyên. Bởi lẽ, nếu để ý kĩ Nam Em lộ vòng hai kém thon gọn còn Hoa hậu Việt Nam 2014 lộ khuyết điểm vai thô và ngực kém hấp dẫn thời điểm bấy giờ.

Xính Lao
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sam-cao-1m55-nhung-hoa-hau-cung-phai-de-chung-khi-dung-hang-n-188625.html

Á hậu Thùy Dung Sam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao