'Chị chị em em' Hoàng Thùy Linh - Chi Pu chuẩn bị kết hợp, xóa tan nghi án rạn nứt?

Màn kết hợp gây bất ngờ nhất đầu năm 2020 đã xuất hiện!

Trong suốt thời gian qua, câu hỏi về mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Chi Pu có còn yên ổn hay không vẫn liên tục khiến dân mạng tranh cãi.

Đặc biệt là từ khi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tay trong tay xuất hiện ở mọi cuộc vui, Chi Pu lại vắng mặt (thêm việc nghỉ chơi trước đó của đôi bạn thân đình đám một thời), nghi án Hoàng Thùy Linh và Chi Pu rạn nứt mối quan hệ càng khiến dân mạng tin hơn.

Tưởng chừng như nghi án trên chỉ còn đợi ngày hai nhân vật chính xác nhận thì mới đây, một tấm poster bí ẩn thả thính về màn collab giữa Chi Pu và Hoàng Thùy Linh đã khiến dân tình vỡ òa trong sự bất ngờ.

Chị chị em em Hoàng Thùy Linh - Chi Pu chuẩn bị kết hợp, xóa tan nghi án rạn nứt?-1

Năm 2019 đánh dấu màn tái xuất quyết liệt và mạnh mẽ của Hoàng Thùy Linh cùng series nhạc mang âm hưởng dân gian, văn hóa Việt Nam.

Các tác phẩm như Để Mị nói cho mà nghe (cải biên văn học), Tứ phủ (dựa trên tín ngưỡng thờ Mẫu), Duyên Âm... đều đạt được thành công rực rỡ và đưa Hoàng Thùy Linh lên một tầm khác trong Vpop. 

Chị chị em em Hoàng Thùy Linh - Chi Pu chuẩn bị kết hợp, xóa tan nghi án rạn nứt?-2

Với Chi Pu, cô nàng đã có một thời gian oanh tạc mọi mặt trận với siêu hit Anh ơi ở lại, thậm chí còn góp phần mở ra cả một vũ trụ văn học của Vpop sau này. Chưa dừng lại ở đó, bản nhạc phim Shh! Chỉ Ta Biết Thôi của cô nàng cũng nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Chi Pu thành công trong năm 2019 ở cả mảng âm nhạc lẫn điện ảnh, là một năm rất đáng nhớ khép lại thập kỷ đầu tiên trong sự nghiệp của cô nàng.

Chị chị em em Hoàng Thùy Linh - Chi Pu chuẩn bị kết hợp, xóa tan nghi án rạn nứt?-3

Trong tấm poster vừa được hé lộ, Hoàng Thùy Linh hiện lên với hình ảnh sang trọng, đẳng cấp như một quý cô thực thụ, còn Chi Pu lại quyến rũ và cá tính như hình tượng mà trước nay cô nàng vẫn xây dựng. Liệu cú bắt tay bất ngờ này sẽ mang đến những điều thú vị gì cho khán giả? 

Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, màn kết hợp của Chi Pu và Hoàng Thùy Linh sẽ được hé lộ trong tháng 1/2020. 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bat-ngo-ngay-dau-nam-van-chua-het-chi-chi-em-em-hoang-thuy-linh-chi-pu-chuan-bi-ket-hop-xoa-tan-nghi-an-ran-nut-1737524.html

Chi Pu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao