Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert

Một lần nữa BTS chứng minh rằng nhóm không hề có lấy một lỗ hổng rap hay vocal.

Mặc dù nổi tiếng là vậy nhưng BTS vẫn thu về lượng anti fan không ít và hầu như những người này đều chưa bao giờ công nhận thành công và tài năng của nhóm, điển hình nhất là liên tục hạ bệ dàn vocal line.

Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-1

Tối ngày 21/9 vừa qua BTS đã xuất hiện tại Tiny Desk (Home) Concert với 3 màn trình diễn Dynamite, Save MeSpring Day, nhưng có một điều đặc biệt đó là không hề có vũ đạo hay sự hỗ trợ của bất kỳ bản beat thu trước nào.

Tiny Desk (Home) Concert được ví như như một buổi hòa nhạc tại gia dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng trong không khí ấm cúng với set-up đơn giản. Nhìn thì có vẻ không có gì nhưng thực chất Tiny Desk (Home) Concert lại là thước đo thang điểm vocal dành cho các nghệ sĩ bởi họ phải live hoàn toàn và chỉ có sự giúp sức của các nhạc cụ như guitar, trống, piano,…

Sau khi xuất hiện tại chương trình BTS đã lên thẳng top trending twitter, video trình diễn của nhóm cũng thu hút 1,2 triệu lượt xem chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, cùng với đó là sự chú ý từ nhiều nonfan trên thế giới.

Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-2Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-3Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-4Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-5Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-6
Nonfan không tiếc lời khen ngợi dành cho BTS

Hát live cùng với dàn nhạc cụ đã giúp BTS khoe trọn vẹn giọng ca và chất rap từ các thành viên, đặc biệt là dàn vocal line.

Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-7Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-8Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-9Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-10Chỉ có BTS mới đạt đẳng cấp live band tại Tiny Desk (Home) Concert-11
Các fan không khỏi tự hào khi nhóm có thể live như nuốt đĩa không trượt phát nào

Có thể nói Tiny Desk (Home) Concert đã tiếp tục chứng minh đẳng cấp và cho thấy các kỹ năng ngày càng được hoàn thiện của các chàng trai. Nó cũng là lời khẳng định rằng vị trí hiện tại mà nhóm đạt được là hoàn toàn xứng đáng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất