Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn 'cậu ấm, cô chiêu' thấy vui

Tăng Thanh Hà được xem là một bà mẹ tâm lý và tinh tế. Cô nhanh chóng nhận ra những sở thích bộc phát của con để đáp ứng kịp thời.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà từ bỏ hào quang nghệ thuật để lui vào hậu trường chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tổ ấm của "ngọc nữ" càng thêm phần viên mãn khi lần lượt chào đón hai thiên thần "đủ nếp, đủ tẻ". 

Con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà chào đời tháng 4/2015, có tên tiếng Anh là Richard. Đến tháng 3/2017, mỹ nhân họ Tăng hạ sinh con gái và gọi bé là Chloe. 

Là một trong những bà mẹ kín tiếng nhất showbiz Việt, Tăng Thanh Hà luôn giữ kín dung mạo của quý tử cũng như tiểu công chúa từ khi chào đời cho tới nay.

Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn cậu ấm, cô chiêu thấy vui-1
Hai con là "tài sản" vô giá của Tăng Thanh Hà.

Kể từ khi có con, cuộc sống của nàng dâu gia tộc giàu có càng thêm phần bận rộn. Vì cả hai bé còn rất nhỏ nên Tăng Thanh Hà dành chủ yếu thời gian để tự tay chăm bẵm. 

Không chỉ đích thân vào bếp nấu những món ăn giàu dinh dưỡng, "ngọc nữ màn ảnh" còn cần mẫn sáng chế ra đủ loại đồ chơi phức tạp để đáp ứng nhu cầu vui chơi của quý tử cũng như tiểu công chúa đang tuổi ăn tuổi lớn, tinh nghịch và hiếu động. 

Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn cậu ấm, cô chiêu thấy vui-2
Tăng Thanh Hà tự tay làm kẹo cho tiểu công chúa.

Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ trên Instagram một câu chuyện nhỏ về con gái. Tăng Thanh Hà kể Chloe đã khóc và không còn muốn ôm mẹ nữa. Để dỗ dành thiên thần mới hơn 1 tuổi, Tăng Thành Hà tự tay làm ra một chiếc kẹo mút có hình dáng rất ngọt ngào và dễ thương.  

Không lâu sau đó, mỹ nhân họ Tăng lại tiếp tục sáng chế ra mô hình tường thành từ bìa carton. Có vẻ như đây là món đồ chơi phục vụ cho nhu cầu của quý tử 3 tuổi. 

Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn cậu ấm, cô chiêu thấy vui-3
Mô tình tường thành được Tăng Thanh Hà làm từ bìa carton. 

Vài hôm trước, Tăng Thanh Hà cũng rất đầu tư thời gian để sáng chế ra món đồ chơi phức tạp đáp ứng nhu cầu làm nhà khảo cổ của cậu cả Richard. "Anh ý thích làm nhà khảo cổ thì mẹ phải nghiên cứu tự làm đồ chơi đáp ứng nhu cầu cho anh. Anh thích lắm!", nữ diễn viên chia sẻ.

Được chơi món đồ mẹ làm, Richard vô cùng phấn khích. Cậu bé thốt lên "wow", đập phá khối nguyên liệu và sau đó nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh. Chất giọng trong trẻo của thiếu gia 3 tuổi khiến nhiều người thích thú. 

Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn cậu ấm, cô chiêu thấy vui-4


Clip: Tăng Thanh Hà đáp ứng sở thích làm nhà khảo cổ của con trai.

Có thể thấy mỹ nhân Tiền Giang là một bà mẹ khá tâm lý và tinh tế. Cô nhanh chóng nhận ra những sở thích bộc phát của con để đáp ứng kịp thời. Dù cho công việc chăm con khá vất vả nhưng dường như đó lại là niềm vui đặc biệt với Tăng Thanh Hà. 

Một số hình ảnh khác về hai con của nữ diễn viên:

Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn cậu ấm, cô chiêu thấy vui-5
Lần hiếm hoi quý tử và công chúa nhà Tăng Thanh Hà cùng xuất hiện trong một bức ảnh.

Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn cậu ấm, cô chiêu thấy vui-6
Vào sinh nhật 1 tuổi của cô bé Chloe, Tăng Thanh Hà còn tự tay làm bánh kem cho con gái.

Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn cậu ấm, cô chiêu thấy vui-7Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn cậu ấm, cô chiêu thấy vui-8Chỉ có Tăng Thanh Hà mới chiều con tâm lý đến thế: Tự tay sáng chế đủ loại đồ chơi miễn cậu ấm, cô chiêu thấy vui-9
Một vài hình ảnh quý tử nhà Hà Tăng được hé lộ từ trước đó.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-tu-tay-lam-du-loai-do-choi-de-con-vui-long-n-165578.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất