'Chị đại 3 tháng phạt 16 triệu' nổi điên mắng con xơi xơi tại chốt

"Thì mẹ đang đeo nè, ngồi đây có ảnh hưởng gì đâu. Cách xa từ khoảng bao nhiêu mét rồi", chị N. quay sang mắng khi con nhắc đeo khẩu trang.

Trước đó, vào khuya ngày 31/5, chị N.T.N (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) từng bị lực lượng chức năng nhắc nhở vì không đeo khẩu trang khi đến cửa hàng tiện lợi trên đường Tôn Đản, phường 13, quận 4.

Thời điểm đó, chị N. đã lớn tiếng lý sự với đội tuần tra, tuyên bố không chấp hành đeo khẩu trang "vì Việt Nam không có dịch bệnh".

Tiếp đến là vào chiều 9/8, tại giao lộ Nguyễn Thái Học - Trịnh Văn Cấn, quận 1, TP.HCM, chị N. không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang đèo con gái đi ra ngoài đường và bị lực lượng chức năng giữ lại.

Mặc kệ đồng chí CSGT giải thích, chị N. khẳng định chạy xe không phải đội mũ bảo hiểm vì chị ta đi đường thành phố chứ không phải ngoại thành. Đồng thời, chị này một mực không chịu đeo khẩu trang vì bị "cảm thấy bị ngộp". 

Sau 2 lần vi phạm, chị N. đã bị phạt hơn 16 triệu đồng. 

Chị đại 3 tháng phạt 16 triệu nổi điên mắng con xơi xơi tại chốt-1
Người phụ nữ từng bị phạt hơn 16 triệu trong 3 tháng vì cùng 1 lý do

Tuy nhiên, đến ngày 10/8 vừa qua, chị N. lại bất ngờ xuất hiện trở lại, đưa theo con gái lên thẳng chốt kiểm soát "đòi" lại xe. 

Chưa hết khiến dân tình bức xúc vì loạt drama ở trên, mới đây, cư dân mạng tiếp tục "đào" được đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "chị đại quận 4" mắng con gái xơi xơi khi bị nhắc đeo khẩu trang. 

Theo đoạn clip, khi ngồi tại bàn làm việc với lực lượng chức năng, chị N. tiếp tục lớn tiếng với giọng gay gắt, thách thức. Thấy chị N. không chịu hợp tác, nam cán bộ đã phải nói lớn: "Chị nói lại câu không đeo khẩu trang là không ai có quyền được phạt coi". 

Chị N. liền đứng phắt dậy vừa kéo khẩu trang ra khỏi miệng, lớn tiếng cãi lại: "Tôi lên đây không phải để gặp anh mà mắc gì tôi phải nói giống vậy. Tôi không cần phải nói chuyện với anh". 


Người phụ nữ nạt lại cả con gai khi đứa bé nhắc đeo khẩu trang

Lúc này, con gái chị N. đứng bên cạnh đã lên tiếng can ngăn: "Thôi mẹ, thôi. Đeo khẩu trang lên đi mẹ". 

Thế nhưng "chị đại" không những không nghe mà còn quay sang mắng con mình: "Thì mẹ đang đeo nè, mẹ đã nói ngồi đây có ảnh hưởng gì đâu. Cách xa từ khoảng bao nhiêu mét rồi".

Trước hành động của chị N., anh công an vẫn giữ bình tĩnh, nhẹ nhàng khuyên nhủ và giải thích rằng virus có thể lây lan theo đường không khí nhưng chị N. vẫn bỏ ngoài tai, ngang ngược cãi lại. Cô con gái ngồi bên cạnh cố gắng khuyên can mẹ: "Mẹ ơi mẹ thôi đi, mẹ đeo khẩu trang lên đi". 

Mặc dù không rõ đoạn clip diễn ra trước hay sau ngày chị N. dắt con lên chốt để "đòi" xe nhưng vẫn khiến mọi người ngán ngẩm trước sự cố chấp. Dù liên tục bị phạt vì lỗi vi phạm và bị nhắc nhở tuân thủ quy định phòng chống dịch, không hiểu sao chị này vẫn một mực chống đối.

Nhiều người ngờ vực đặt câu hỏi: "Liệu người phụ nữ này đầu óc có bình thường hay không?". 

HT
Theo Vietnamnet


khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao