Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

'Chị Đại' Lukkade không ngần ngại gọi Hương Giang Idol là 'Nữ hoàng của tôi' ngay khi gặp gỡ

Hương Giang vô cùng mừng rỡ khi được gặp gỡ đàn chị - người dành cho cô sự ủng hộ rất lớn suốt thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang Idol là mỹ nhân Việt hiếm hoi có mối quan hệ thân thiết với siêu mẫu hàng đầu Thái Lan - Lukkade. Trong suốt thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cô nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đàn chị và luôn bày tỏ sự cảm kích trước tấm chân tình này. 

Dù rất bận rộn với lịch trình hoạt động sau khi đăng quang, Hương Giang vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian gặp gỡ "chị Đại" vào tối 12/3 theo lời mời từ trước đó. Khoảnh khắc hai chị em tay bắt mặt mừng được Lukkade chia sẻ trên trang cá nhân. 

Chị Đại Lukkade không ngần ngại gọi Hương Giang Idol là Nữ hoàng của tôi ngay khi gặp gỡ-1
Lukkade đăng tải hình ảnh gặp gỡ Hương Giang tại Bangkok.

Nói về cuộc gặp thú vị tại Bangkok, huấn luyện viên quyền lực của The Face Thailand viết: "Gặp em gái - Nữ hoàng của tôi - Hương Giang. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã khiến cho quốc gia của cô ấy tự hào". 

Chị Đại Lukkade không ngần ngại gọi Hương Giang Idol là Nữ hoàng của tôi ngay khi gặp gỡ-2
Hương Giang và đàn chị Lukkade ôm chầm lấy nhau khi gặp mặt.

Chị Đại Lukkade không ngần ngại gọi Hương Giang Idol là Nữ hoàng của tôi ngay khi gặp gỡ-3
Khoảnh khắc thân thiết của "chị Đại" làng mốt Thái Lan và mỹ nhân Việt. 

Được biết Hương Giang ngỏ lời mong gặp gỡ và dùng bữa tối cùng Lukkade từ trước đó. Cho tới trưa hôm qua, khi tân Hoa hậu Chuyển giới đang giao lưu trên kênh truyền hình One31 TV của Thái Lan thì bất ngờ nhận được đoạn clip chúc mừng của nữ siêu mẫu. 

Trên sóng trực tiếp, Lukkade nhắn nhủ tới Hương Giang: "Xin chào người đẹp! Chúc mừng em, chị rất vui và tự hào về em. Chị tin mọi người ở Việt Nam cũng tự hào về em như vậy. Em rất đẹp và quyến rũ đêm đăng quang. Em rất xứng đáng với vương miện. Chúc mừng em lần nữa và chị rất mong sẽ gặp em vào tối nay". 
 


Clip: Lukkade chúc mừng và hẹn gặp Hương Giang trên truyền hình Thái Lan. 

Chị Đại Lukkade không ngần ngại gọi Hương Giang Idol là Nữ hoàng của tôi ngay khi gặp gỡ-4
Nghe đàn chị nói, Hương Giang vô cùng xúc động. 

Chia sẻ về Lukkade ngay sau đó, Hương Giang cho biết chính siêu mẫu Thái Lan là người khuyên cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Người đẹp Việt tâm sự thêm, sở dĩ đàn chị làm vậy bởi có niềm tin cô sẽ giành chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp này. 

Đáng chú ý, Yoshi - người đẹp chủ nhà Thái Lan đoạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc - cũng có mặt trong buổi giao lưu với kênh truyền hình One31 TV. Tuy nhiên, cô không nhận được lời nhắn nhủ gì từ đàn chị đồng hương. 

Chị Đại Lukkade không ngần ngại gọi Hương Giang Idol là Nữ hoàng của tôi ngay khi gặp gỡ-5
Trước đó, Lukkade đã chúc mừng Hương Giang trên mạng xã hội ngay sau đêm đăng quang.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Lukkade Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018