'Chị Đại' Mỹ Tâm 2021: 2 liveshow, 1 phim tài liệu và không bao giờ nghỉ hát

Mỹ Tâm vừa có buổi giao lưu chia sẻ về những kế hoạch trong năm 2021. Nổi bật nhất là 2 liveshow ở sân vận động cùng 1 phim tài liệu được chính cô bật mí là có yếu tố "gây sốc".

Ngày 15/1 Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ và giới truyền thông chia sẻ về những dự án lớn sẽ thực hiện trong năm 2021. 

Cụ thể, Mỹ Tâm sẽ tổ chức 2 liveshow sân vận động mang tên "Tri Âm" ở Sài Gòn và Hà Nội trong tháng 3. Đã 7 năm kể từ show diễn sân vận động "Heart Beat" nên đây là thông tin khiến fan "Họa mi tóc nâu" hết sức vui mừng.

Khi công bố điều này trong buổi fan meeting, chính Mỹ Tâm cũng không khỏi xúc động khi chứng kiến sự hạnh phúc vỡ òa của fan. 


Trailer thông tin liveshow Tri Âm
Chị Đại Mỹ Tâm 2021: 2 liveshow, 1 phim tài liệu và không bao giờ nghỉ hát-1
Khoảnh khắc Mỹ Tâm không giấu được những giọt nước mắt khi công bố tin vui với người hâm mộ.

Khác với những liveshow khác không có khách mời, với Tri Âm, nữ ca sĩ quyết định sẽ phá lệ và mời những vị khách mời đặc biệt để cùng đứng trên sân khấu. Cô cho biết sẽ có tổng cộng 3 khách mời cho liveshow và có thể sẽ có từ 1 đến 2 rapper.

Khách mời đầu tiên sẽ được Mỹ Tâm thông báo vào ngày 20/1 sắp tới, cùng thời điểm mở vé pre-oder. Đồng thời vào tháng 2, sẽ có một ca khúc là sự chuẩn bị trước thềm liveshow được ra mắt mang tên Hào Quang.

Chị Đại Mỹ Tâm 2021: 2 liveshow, 1 phim tài liệu và không bao giờ nghỉ hát-2

Cũng trong buổi họp báo, Mỹ Tâm thông báo về việc trong năm 2021 sẽ ra mắt một bộ phim tài liệu về con đường âm nhạc của cô xuyên suốt 20 năm qua. Dự án làm phim này chỉ mới được nữ ca sĩ quyết định thực hiện cách đây vài ngày.

Mỹ Tâm thẳng thắn cho rằng nếu không làm thì thôi, làm là phải nói thật. Thế nên cô khẳng định phim sẽ có những tình tiết rất sốc dù sẽ có gia giảm đi một chút. Giọng ca gốc Đà Nẵng hy vọng sau khi làm xong liveshow sẽ phát hành được phim.

Chị Đại Mỹ Tâm 2021: 2 liveshow, 1 phim tài liệu và không bao giờ nghỉ hát-3

Đặc biệt, trước việc tổ chức liveshow lớn sau 7 năm, có ý kiến hoài nghi về việc liệu sẽ có ngày Mỹ Tâm tổ chức liveshow lớn cũng là lúc cô từ giã sự nghiệp hay không. Trước câu hỏi này, Mỹ Tâm đã có chia sẻ chân thành.

Nữ ca sĩ nói: "Có một minh chứng thấy rõ nhất về Tâm đó chính là không bao giờ thay đổi, mình từ xưa đến giờ gặp ai trao cho mình sự ấm áp mình không bao giờ quên. Họ dành cho mình sự tử tế mình không bao giờ quên, dù họ dùng lời nói thôi mình cảm thấy xúc động cũng không thể quên được. 

Cách đây không lâu mình có những lúc hoang mang mà nói mình sẽ làm nghệ thuật đến bao giờ, hát đến bao giờ, mình sẽ làm gì đây. Mình lúc đó nghĩ là thôi làm một show thật lớn đi rồi mình dừng cũng được. Thật lòng mà nói mình đã có lúc nghĩ như vậy. 

Nhưng sau đó mình nghĩ về câu nói của các đồng nghiệp 'đến năm bao nhiêu sẽ giã từ sự nghiệp'. Tâm cho rằng đó là điều không nên, bởi khi mình sinh ra mình được có một giọng hát, có khán giả yêu thương mình thì tại sao mình phải từ chối điều đó. 

Chị Đại Mỹ Tâm 2021: 2 liveshow, 1 phim tài liệu và không bao giờ nghỉ hát-4

'Tại sao phải ngừng hát khi mình thích hát, dù chỉ có một khán giả thôi thì vẫn cứ hát đi nếu mình thực sự muốn. 

Tâm nghĩ chắc họ sẽ buồn lắm nếu nói điều đó, mình cũng nghĩ rằng không có lý do gì để làm điều đó cả. Đến giờ Tâm nghĩ mình với âm nhạc như một hơi thở, khi mình ngừng thở thì mình sẽ ngừng hát, không có lý do gì mà phải dừng lại. 

Khi nào mình thích hát mình sẽ hát, càng lúc mình sẽ càng trân trọng thời khắc đó hơn. Mình xin khẳng định sẽ không bao giờ dùng từ nghỉ hát, không bao giờ!".

 

Xí Muội
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất