Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như 'bể bóng'

Hành động và biểu cảm "kỳ kỳ" của Chi Dân khiến ai nấy phải bật cười...

Mới đây, Chi Dân đăng tải clip gây chú ý trên nền tảng TikTok. Đó là clip vui, ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ đi ăn lẩu cùng bạn bè.

Trong clip, giọng ca 8X khiến dân mạng, đặc biệt là hội chị em hoang mang với hành động "kỳ kỳ". Không còn hình ảnh nam tính thường thấy, Chi Dân bất ngờ nữ tính với loạt cử chỉ "điệu chảy nước", biểu cảm xéo xắt.

Đoạn clip "so deep" lập tức thu hút sự quan tâm, khiến ai nấy bật cười vì độ lầy lội của giọng ca Điều Anh Biết. Thậm chí, một số cũng hóm hỉnh trêu Chi Dân nhanh chóng trở lại hình ảnh thường thấy vì... không quen.

Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-1
Chi Dân đanh đá, xéo xắt trong clip TikTok.

Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-2
Ai nấy hú hồn, bật cười với cử chỉ "trổ bóng, diễn sâu" của giọng ca sinh năm 1989.

Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-3Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-4Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-5
"Mời mọi người dùng bữa", Chi Dân hóm hỉnh đính kèm.


Clip: Chi Dân đi ăn lẩu cùng hội bạn.

Thời gian qua, Chi Dân nhận được sự quan tâm khi vướng tin đồn tái hợp Ninh Dương Lan Ngọc

Theo đó, vào ngày 27/7, Chi Dân đăng tải clip trên TikTok sánh đôi tình tứ bên một cô gái. Đáng chú ý, cô gái này có dáng dấp rất giống Ninh Dương Lan Ngọc.

Đoạn clip khiến nhiều người hoang mang, cho rằng cặp đôi yêu "gương vỡ lại lành".

Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-6
Chi Dân đăng clip tình tứ bên cô gái bí ẩn. Đáng chú ý, vóc dáng nữ chính trong ảnh được cho khá giống Ninh Dương Lan Ngọc.

Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-7
Thậm chí, netizens còn soi ra bức ảnh Lan Ngọc từng đăng tải vào tháng 6/2022, được cho là khá trùng khớp với cô gái trong clip của Chi Dân.

Ngay khi bị réo tên vào tin đồn tái hợp Chi Dân trên MXH, Lan Ngọc bất ngờ khẳng định rõ "độc thân", ngầm phủ nhận thông tin lan truyền.

"Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...", Lan Ngọc giãi bày.

Như vậy, có thể cô gái trong ảnh Chi Dân chia sẻ giống Lan Ngọc, hoặc cũng có thể nam ca sĩ đăng lại ảnh cũ hoài niệm quá khứ tình ái với "ngọc nữ" mà thôi...

Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-8

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018, khi loạt ảnh cả hai cùng nhau đi ăn uống, xem phim bị lộ.

Không những thế, cặp sao còn bị soi việc diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm, hẹn hò đêm khuya..., song cả Lan Ngọc và Chi Dân vẫn không xác nhận chuyện tình cảm.

Tháng 2/2020, thông tin "ngọc nữ" màn ảnh tổ chức đám hỏi với Chi Dân từng gây xôn xao mạng xã hội, tuy nhiên phía người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Cho tới tháng 10/2021, tin đồn Lan Ngọc và Chi Dân đường ai nấy đi râm ran cõi mạng. Theo đó, cặp đôi chia tay đã được khoảng 1 năm.

Nguyên nhân bởi gần 1 năm trở lại đó, cả hai không có bất cứ dấu hiệu tương tác nào, hay rò rỉ bằng chứng hẹn hò nhiều như trước. Dân cư Quận 4 cũng đã lâu không bắt gặp họ sánh đôi như xưa, đàng trai được cho là đã tách ra khỏi đời sống "ngọc nữ" hoàn toàn.

Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-9Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-10

Chi Dân khiến bao người hoang mang với clip như bể bóng-11
Chi Dân - Lan Ngọc liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò.

Roger
Theo Vietnamnet


Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất