Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè

Đây cũng là một trong số ít lần anh gặp phải những tranh cãi về vấn đề hát nhép.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Chi Dân đã được lan truyền trên mạng xã hội và khiến anh gặp phải nhiều thị phi từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho nam ca sĩ, nhiều ý kiến bất ngờ cho rằng anh đang hát nhép vì giọng hát không khác bản thu âm là bao. 

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-1
Chi Dân đã hoạt động nghệ thuật được hơn 10 năm. (Ảnh: FB Chi Dân)

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, Chi Dân được biết đến như một trong những nam ca sĩ có sức hút bền bỉ của showbiz. Tuy nhiên, đây cũng là một trong số ít lần anh gặp phải những tranh cãi về vấn đề hát nhép.

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-2
Nam ca sĩ bất ngờ bị cộng đồng mạng bóc phốt hát nhép. (Ảnh: FB Chi Dân)

Cụ thế, khi trình diễn ca khúc Tình Nồng của Lân Nhã, Chi Dân đã ghi hình lại toàn bộ phần biểu diễn của mình. Nam ca sĩ ngồi một chỗ và tự tin thể hiện toàn bộ bài hát. Anh cũng không quên giao lưu với khán giả.

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-3
Chi Dân đăng tải lại đoạn clip và khẳng định không hát nhép. (Ảnh: FB Chi Dân)

Tuy nhiên, khi nghe rõ chất lượng âm nhạc của đoạn clip, một số khán giả tinh ý đã thấy sự tách biệt giữa giọng hát của nam ca sĩ với phần nhạc nền. Đồng thời, những phần tiếng vang cũng có phần khác xa với chất giọng thường thấy của anh. Điều này đã khiến cho cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn Chi Dân hát nhép. 

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-4
Người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn vì phần trình diễn của nam ca sĩ khá trơn tru, không có lỗi kỹ thuật và "mướt" đến khó tin. (Ảnh: FB Chi Dân)

Chỉ một ngày sau đó, Chi Dân đã chính thức lên tiếng về những lời bàn tán xung quanh mình. Trên TikTok, anh đăng lại đoạn clip kèm theo vài lời chia sẻ:

“Chương trình hôm qua mình hát, mọi người bảo mình hát nhép nhưng đây là hát chồng, cả thế giới bây giờ đang và đã làm như vậy. Mục đích là để hỗ trợ cho việc biểu diễn của mình hay hơn thôi, chứ mình chưa bao giờ hát nhép các bạn nhé.”

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-5
Nam ca sĩ lên tiếng đính chính về tin đồn hát nhép của mình. (Ảnh: Tiktok @chi.dan)

Lời giải thích này lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Những fan cứng lâu năm của anh chàng lên tiếng bênh vực và ủng hộ việc hát chồng của nam ca sĩ. Họ cho rằng đây là điều bình thường để giúp cho nghệ sĩ có phần biểu diễn “mượt” hơn.

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-6
Người hâm mộ vào an ủi tâm trạng của nam ca sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình)
 

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-7
Một số khán giả đồng tình việc hát đè để ca sĩ có thể trình diễn tốt hơn. (Ảnh: FB Chi Dân)

Dù được lý giải rằng phần lớn ca sĩ đều làm như vậy nhưng nhiều người vẫn không chấp nhận được việc hát chồng lên nhạc đã có chỉnh sửa. Một số ý kiến còn "cà khịa" rằng chất giọng của Chi Dân khá yếu nên dùng tí thủ thuật như vậy cũng là điều bình thường. 

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-8
Cũng không ít người lên tiếng cà khịa chất giọng yếu của nam ca sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình)
 

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-9
Là ca sĩ thần tượng của giới trẻ nhưng giọng hát của Chi Dân không được đánh giá cao. (Ảnh: FB Chi Dân)

Câu chuyện hát đè và hát nhép vẫn luôn là yếu tố gây tranh cãi suốt nhiều năm nay. Theo đó, giới nghệ sĩ cũng chia thành hai phe khác biệt, một là bài xích chuyện hát đè lên nhạc có lời, hai là ủng hộ ý kiến hát đè khác hoàn toàn với hát nhép. Cũng vì thế, câu trả lời của Chi Dân mới gây ra nhiều tranh cãi như vậy giữa cộng đồng mạng.

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-10
Câu chuyện hát đè và hát nhép vẫn khiến dân tình dậy sóng mỗi khi nghệ sĩ dính phốt. (Ảnh: FB Chi Dân)

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-11
Chất giọng của Chi Dân được nhấn xét là ổn định dù kỹ năng thanh nhạc không quá tốt. (Ảnh: FB Chi Dân)
 

Chi Dân lên tiếng khi bị tố hát nhép, khẳng định chỉ hát đè-12
Tuy nhiên, vấn đề hát đè của nam ca sĩ vẫn gây ra tranh cãi. (Ảnh: FB Chi Dân)

Bên cạnh đó, kỹ thuật biểu diễn cũng như thần thái tự tin cũng giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả. Nhiều người vẫn bày tỏ mong muốn nam ca sĩ hạn chế sử dụng kỹ thuật hát chồng vì đôi khi giọng hát có vài khuyết điểm nhưng vẫn có thể mang đến cảm xúc cho khán giả tốt hơn.

KHÔNG HAY KHOE KHOANG, CHI DÂN SỞ HỮU KHỐI TÀI SẢN "KHỦNG" ÍT AI NGỜ

Nhắc đến Chi Dân, khán giả sẽ nhớ ngay đến nam ca sĩ điển trai với nhiều ca khúc hit từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc như: 1234, Điều Anh Biết, Làm Vợ Anh Nhé... Bên cạnh đó, anh còn có khả năng sáng tác nhạc ấn tượng khi cho ra đời ca khúc Anh Muốn Em Sống Sao của Bảo Anh. 

Sau hơn 10 năm hoạt động, nam ca sĩ miệt mài chạy show khắp mọi nơi. Nhờ đó, anh tích lũy được một lượng fan đông đảo cũng như khối tài sản khổng lồ. Chi Dân hiện đang ở trong một căn hộ sang trọng tại trung tâm Sài Gòn. Anh sở hữu nhiều xe sang với giá trị hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, Chi Dân còn mạnh tay chi hơn nửa tỷ đồng để đầu tư MC ca nhạc.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/chi-dan-len-tieng-khi-bi-to-hat-nhep-khang-dinh-chi-hat-de-297598.html

hát nhép Chi Dân

Tin tức mới nhất