Chi Dân tranh thủ ngủ vài phút trước mỗi show vì lịch diễn quá dày

Cuối tuần vừa rồi, Chi Dân thực sự bận rộn khi có lịch chạy show từ sáng tới đêm khuya mới được nghỉ ngơi.



Thường xuyên cho ra mắt các ca khúc được giới trẻ yêu mến, quỹ thời gian dành riêng cho bản thân của Chi Dân ngày càng bó hẹp. Anh thường xuyên chạy show từ sáng tới tối vô cùng bận rộn.

Buổi sáng, Chi Dân dậy từ sớm để chuẩn bị trang phục và make up trước khi tới buổi quay chương trình của một kênh truyền hình. Buổi ghi hình kéo dài nhiều giờ đồng hồ, cả ekip phải tập trung tinh thần cao độ nên gần như không ai được nghỉ ngơi.


Cuối tuần vừa qua, Chi Dân có lịch diễn tại 3 điểm khác nhau ở TP.HCM. Trong công việc, Chi Dân nổi tiếng là nghiêm túc và rất đúng giờ. Thế nên, dù khá mệt khi rời trường quay nhưng Chi Dân vẫn nhanh chóng lên đường tới điểm diễn đầu tiên. Anh có mặt trước khi chương trình bắt đầu khoảng 1 tiếng đồng hồ để chỉnh trang trang phục, hoàn thiện mọi khâu chuẩn bị cùng ekip. Anh tranh thủ chợp mắt khoàng 15 phút để lấy lại tinh thần trước khi cùng vũ đoàn ôn lại các động tác vũ đạo.


Chi Dân là ca sĩ rất biết chiều lòng người hâm mộ khi đứng trên sân khấu khi thường lựa chọn những ca khúc được khán giả yêu thích nhất. Anh cũng khéo léo kêu gọi mọi người cùng hát, cùng nhảy với mình và vũ đoàn. Chính bởi vậy, trong những đêm diễn của anh, khán giả luôn cổ vũ và hát, nhảy theo rất nhiệt tình.   


Thời gian gần đây, tới điểm diễn nào, Chi Dân cũng nhận được lời đề nghị biểu diễn ca khúc “Điều anh biết”. Chỉ sau 1 tuần chính thức phát hành, MV “Điều anh biết” của nam ca sĩ đã cán mốc 6 triệu lượt view trên trang YouTube cá nhân và liên tục thống trị bản xếp hạng của một trang nghe nhạc trực tuyến.


“Điều anh biết”  là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi trong âm nhạc của Chi Dân. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ hát ca khúc do nhạc sĩ khác sáng tác. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên, Chi Dân lột xác mình với những màn vũ đạo sôi động trong MV. Nam ca sĩ cho biết sở dĩ anh thay đổi như vậy để làm mới mình trong mắt công chúng sau bao nhiêu năm hát nhạc ballad.


Trước những thành công của MV, Chi Dân cho biết: “Dân và ekip đã dành rất nhiều tâm huyết để đầu tư cho MV lần này và được nhiều thiện cảm, được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, bản thân Chi Dân vẫn khá bất ngờ vì MV được đón nhận ngoài mong đợi. Đây là động lực để Chi Dân tiếp tục đầu tư nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


điều anh biết chạy show Chi Dân

Tin tức mới nhất