Chi Dân vội 'cầu cứu' khán giả khi gặp sự cố trên sân khấu

Mới đây, trong một đêm diễn của mình, Chi Dân đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bất ngờ gặp phải sự cố với chiếc micro trên tay.

Được biết đến với các ca khúc Mất Trí Nhớ, Người tôi yêu, Điều Anh Biết, Làm Vợ Anh Nhé và còn nhiều sáng tác đình đám khác, Chi Dân luôn được khán giả trẻ yêu mến với giọng ca nhẹ nhàng, đậm chất trữ tình. 

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, Chi Dân được biết đến như một trong những nam ca sĩ có sức hút bền bỉ của showbiz. 

Chi Dân vội cầu cứu khán giả khi gặp sự cố trên sân khấu-1

Mới đây, trong một đêm diễn của mình, Chi Dân đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bất ngờ gặp phải sự cố trên sân khấu.

Cụ thể, trên nền nhạc đang phát vang, chiếc micro trên tay của Chi Dân lại không sử dụng được khiến nam ca sĩ liên tục chỉnh lại micro nhưng không có kết quả. 

Ngay khi thấy nam ca sĩ gặp phải sự cố trên, phái dưới các fan của Chi Dân đã nhanh trí hát giúp nam ca sĩ phần lời còn đang bỏ dở. Nhận thấy "vô phương cứu chữa" với chiếc micro, Chi Dân đành phải tiếp tục đưa tay làm tín hiệu để khán giả hát giúp mình phần lời bài hát. 

Sau đó, nam ca sĩ đã được phía ban tổ chức mang cho một chiếc micro khác lên thay thế để khắc phục tình huống này. Nhận được chiếc micro với chất lượng âm thanh tốt, Chi Dân tiếp tục phần trình diễn của mình. 

Chi Dân vội cầu cứu khán giả khi gặp sự cố trên sân khấu-2

Cách đây không lâu, Chi Dân cũng dính nghi vấn hát nhép. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng giải thích: “Chương trình hôm qua mình hát, mọi người bảo mình hát nhép nhưng đây là hát chồng, cả thế giới bây giờ đang và đã làm như vậy. Mục đích là để hỗ trợ cho việc biểu diễn của mình hay hơn thôi, chứ mình chưa bao giờ hát nhép các bạn nhé.”

Chi Dân vội cầu cứu khán giả khi gặp sự cố trên sân khấu-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Chi Dân

Tin tức mới nhất