Chị Đặng Thu Thảo đề nghị Thùy Tiên kiện đến nơi đến chốn

Đặng Thùy Trang cho biết đây là lần thứ hai Thùy Tiên tố tụng cô, đồng thời đề nghị đàn em "có mở đầu thì ráng có kết thúc".

Vừa qua, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin, có 2 người đẹp nổi tiếng showbiz bị bắt quả tang bán dâm tại TP.HCM vào ngày 25/8, nằm trong đường dây môi giới của tú ông này. 2 người đẹp có tên viết tắt là T.T và T.H, có thứ hạng tại các cuộc thi nhan sắc. Đối tượng Long thống nhất mức giá 15.000 USD (360 triệu đồng) cho mỗi người đẹp bán dâm.

Đáng chú ý, một số tài khoản mạng đã réo tên Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - vào lùm xùm này. Quả quyết không phải nhân vật T.T trong vụ việc, Thùy Tiên cho biết đang cùng đơn vị quản lý mời luật sư vào cuộc, nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự.

Chị Đặng Thu Thảo đề nghị Thùy Tiên kiện đến nơi đến chốn-1
Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị quản lý Thùy Tiên - đưa ra phát ngôn gay gắt: "Luật sư của chúng tôi đang làm các thủ tục cần thiết để gửi đến cơ quan công an và sẽ kiện ra tòa án những người phát ngôn bịa đặt, vu khống nhằm mục đích hạ nhục và xúc phạm người khác. Đây là việc làm vô đạo đức, cần phải được pháp luật nghiêm trị...

Chúng tôi miệt mài làm việc, miệt mài cống hiến và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho đời. Chúng tôi sẽ kiện đến cùng những người xúc phạm mình".

Cho tới hôm nay (9/9), trao đổi với tờ Tuổi Trẻ, đại diện Cục Cảnh sát hình sự khẳng định hoa hậu Thùy Tiên không liên quan cái tên viết tắt trong đường dây bán dâm này.

"Đây chỉ là tên viết tắt của những cô gái bị bắt quả tang trong đường dây bán dâm. Những người đồn đoán, đưa tin sai sự thật, vu khống người khác sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", đại diện Cục Cảnh sát hình sự nhấn mạnh.

Chị Đặng Thu Thảo đề nghị Thùy Tiên kiện đến nơi đến chốn-2
Cục Cảnh sát hình sự khẳng định Thùy Tiên không phải cái tên T.T đang ồn ào.

Cũng trong ngày hôm nay, Thanh Niên đưa tin Thùy Tiên đã chính thức đề nghị luật sư tham gia bảo vệ hình ảnh, danh dự, uy tín, nhân phẩm cho mình, trước một số thông tin trên mạng cho rằng cô liên quan đường dây mua bán dâm 15.000 USD.

Phía Thùy Tiên cũng đã liệt kê 2 tài khoản Facebook là Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) và D.N (một chuyên gia sắc đẹp có tiếng), đã tự ý đăng ảnh cô (không xin phép) và đưa các thông tin, lời lẽ gây hiểu nhầm rằng cô có liên quan đến vụ việc.

Miss Grand International 2021 đề cập trong đơn: "Sự việc có tính chất hết sức nghiêm trọng xâm phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm và gây tổn hại đến hình ảnh của cá nhân tôi".

Người đẹp cho rằng 2 cái tên trên đều tham gia những hoạt động showbiz, sở hữu lượng người theo dõi lớn. Do đó, những nội dung mà họ đăng tải đã gây hiểu lầm, ảnh hưởng danh dự, uy tín, nhân phẩm và gây tổn hại đến hình ảnh của cô.

Chị Đặng Thu Thảo đề nghị Thùy Tiên kiện đến nơi đến chốn-3
2 người dùng mạng được Thùy Tiên đề cập (Ảnh: Thanh Niên).

Ngay sau khi nắm bắt được tình hình, Facebooker Đặng Thùy Trang đã đưa ra phản hồi. Chị gái Đặng Thu Thảo tỏ ra không hề sợ hãi, ngược lại đề nghị Thùy Tiên hãy tố tụng mình đến nơi đến chốn.

"Đây không phải lần đầu tiên mình được Nguyễn Thúc Thùy Tiên đưa đơn tố tụng. Nhưng mà lần này có mở đầu thì ráng có kết thúc nha em. Lần này rõ ràng đừng để giống như lần trước, thưa kiện rần rần rồi đến khi có kết quả im hơi lặng tiếng nhé. Xong vụ này tôi hứa sang Ấn chơi là vừa", Thùy Trang cho hay.

Chị Đặng Thu Thảo đề nghị Thùy Tiên kiện đến nơi đến chốn-4
Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên vốn có ồn ào nợ nần dai dẳng, bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Lúc đó, Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ đồng nhưng trốn tránh không trả, xé giấy nợ.

Về phía mình, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó.

Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Tuy nhiên, Thùy Trang lại tố ngược, cho biết người đẹp đã nhận đủ số tiền 1,5 tỷ đồng. Cô nhấn mạnh khi ấy Thùy Tiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, đã 19 - 20 tuổi và có nhận thức về pháp luật, nếu không cầm tiền thì đã không ký và điểm chỉ tay vào giấy tờ.

Khi Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Miss Grand International 2021, Thùy Trang tuyên bố không để yên, khiến cô "đẹp mặt" với quốc tế. Thời điểm Thùy Tiên chinh chiến tại Thái Lan và đăng quang, cô liên tục đăng đàn được cho là ám chỉ đàn em mua giải.

Trước tin đồn mua giải râm ran, Thùy Tiên lên tiếng bác bỏ, cô cũng cho biết "không sợ" khi ồn ào nợ nần bị đào lại. Về phía Tổ chức Miss Grand International, họ bác tin đồn mua giải của Thùy Tiên, cho rằng chiến thắng hoàn toàn xứng đáng và người Việt nên tự hào.

L.O
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dang-thu-thao-de-nghi-thuy-tien-kien-den-noi-den-chon-n-319990.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất