Chị Đặng Thu Thảo mượn phát ngôn 'kỹ nữ' xéo xắt một hoa hậu

Thùy Trang không chỉ đích danh ai, song một bộ phận dân mạng cho rằng cô đang nhắm tới hoa hậu có ân oán với mình.

Mới đây, MXH xôn xao trước phát ngôn cực "gắt" được cho là của nghệ sĩ Thành Lộc, liên quan tới giới thời trang - người đẹp.

Bài viết được cho là của nghệ sĩ Thành Lộc nói rằng: "Thiết kế trang phục cho hoa hậu không dễ. Đó là đại sứ nhan sắc của một quốc gia, chứ không phải một kỹ nữ".

Dòng chia sẻ này nhanh chóng tạo nên tranh cãi trái chiều trong dư luận.

Chị Đặng Thu Thảo mượn phát ngôn kỹ nữ xéo xắt một hoa hậu-1
Phát ngôn được cho là của nghệ sĩ Thành Lộc đang gây xôn xao MXH.

Giữa lúc dân mạng bàn tán sôi nổi, chiều 18/4, chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - cũng đăng đàn chia sẻ quan điểm cá nhân về sự việc.

Chia sẻ lại câu nói được cho là của nghệ sĩ Thành Lộc, Thùy Trang móc mỉa hoa hậu nào đó cũng chỉ là một "kỹ nữ trá hình".

Chị Đặng Thu Thảo mượn phát ngôn kỹ nữ xéo xắt một hoa hậu-2
Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang.

"Vốn dĩ cũng chỉ là một kỹ nữ trá hình chứ có phải Hoa hậu đâu mà có chuẩn mực về trang phục? Kỹ nữ mua giải hoa hậu thì giờ nó có mặc váy lưới cũng bị cho là đẹp, được tung hô.

Chuẩn mực đạo đức bây giờ khác xa anh em mình ngày xưa rồi anh Lộc ạ. Không còn cái thời áo bà ba, hay áo dài thướt tha. Thời của dân quỵt nợ, gái ngành, trà xanh lên ngôi...", chị gái Đặng Thu Thảo mỉa mai. 

Mặc dù Thùy Trang không chỉ đích danh ai, song một bộ phận dân mạng cho rằng cô đang nhắm tới hoa hậu có ân oán với mình suốt thời gian qua.

Đến nay khúc mắc của chị gái Đặng Thu Thảo và mỹ nhân này vẫn chưa được giải quyết. Chỉ biết rằng thi thoảng Thùy Trang lại lên mạng tố cô gái kia mua giải, đá xéo đời tư, nhân cách...

Chị Đặng Thu Thảo mượn phát ngôn kỹ nữ xéo xắt một hoa hậu-3
Chia sẻ của Đặng Thùy Trang.

Chị Đặng Thu Thảo mượn phát ngôn kỹ nữ xéo xắt một hoa hậu-4
Chị gái Đặng Thu Thảo đang nhắm tới mỹ nhân có ân oán với mình?

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dang-thu-thao-muon-phat-ngon-ky-nu-xeo-xat-mot-hoa-hau-n-303460.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo NSƯT Thành Lộc

Tin tức mới nhất