Chị dâu tặng món quà lạ, vừa mở ra tôi bàng hoàng sửng sốt

Tôi để loa ngoài, ông xã nghe hết lời chị dâu: "Chồng yếu sinh lý thì dùng cái này. Mày định sống mấy chục năm nữa với cái thân xác khô khốc à?".

Vợ chồng tôi lấy nhau gần 2 năm nhưng không được hòa hợp lắm trong chuyện ân ái. Điều này khiến cả hai đứa rất buồn phiền vì tuổi còn trẻ mà lại chẳng sung mãn.

Một phần vì công việc chồng tôi hay phải đi công tác triền miên. Lúc yêu anh, tôi cũng biết anh chú trọng sự nghiệp song lại chẳng lường trước được những đêm vắng lặng hiu quạnh.

Ngày đó, chúng tôi cũng được xem như yêu xa vì thi thoảng mới có cơ hội gặp nhau những lúc anh không phải đi công tác. Thực sự tình yêu càng thử thách thì tôi và anh càng trân trọng hơn.

Khi anh ngỏ lời muốn cưới tôi, tôi hỏi ngược lại "Liệu anh có chấp nhận bỏ công việc để hai vợ chồng xây dựng từ đầu và dành nhiều thời gian bên nhau không?". Anh nói không dám khẳng định nhưng sẽ cố hết sức để hoàn thành nghĩa vụ của một người chồng.

Có thể nhiều người không tin, nhưng anh là người lấy đi "cái ngàn vàng" của tôi, vào chính đêm tân hôn. Thực ra vợ chồng tôi tôn trọng đối phương, không vượt quá giới hạn và chọn thời điểm phù hợp hơn.

Chị dâu tặng món quà lạ, vừa mở ra tôi bàng hoàng sửng sốt-1

Lại nói, sau khi lấy nhau về, chúng tôi mới phát hiện chuyện phòng the không quá mặn nồng. Hai đứa chỉ ân ái như thể trả bài, chẳng có tí sức sống nào.

Đã có lúc tôi nghĩ hay là cố gắng để có thai càng sớm càng tốt, và rồi sau khi sinh con xong sẽ tập trung vào cải thiện "chuyện ấy". Nhưng rồi cuộc sống cứ chảy trôi, nhiều mong ước chẳng thành hiện thực nổi.

Tôi đã áp lực một thời gian dài, đúng lúc chồng phải đi công tác 2 tháng trời, một mình ở nhà trong căn phòng lạnh lẽo.

Những lúc như thế, tôi hay trò chuyện với chị dâu vì chị chỉ hơn tôi 2 tuổi. Gia đình chị sống rất hạnh phúc, vui vẻ, thấy suốt ngày chị đăng ảnh lên mạng xã hội là đủ hiểu.

Chị ấy cũng hiểu những vấn đề tôi gặp phải, thi thoảng đưa ra lời khuyên. Lắng nghe từ một người có kinh nghiệm, tôi cũng học hỏi mở mang được nhiều thứ song chưa thể áp dụng thực tiễn được.

Chị dâu bảo với tôi, bây giờ muốn cải thiện "chuyện ấy" thì bản thân mỗi người cần phải tự luyện tập. Chị có nhắc tôi mua thử "đồ chơi người lớn" để trải nghiệm. Nhưng tính tôi rụt rè, lại sợ bị điều tiếng nên không dám.

Tôi nói là chị có cách gì khác giúp em, chứ nếu mua mấy cái đó về, chồng lại nghĩ ngợi. Chồng tôi thực ra cũng mắc tính dễ tự ái, tôi không muốn anh phải suy tư nhiều.

Nào ngờ chị dâu lại táo bạo, tặng hẳn tôi một thùng hàng chứa "đồ chơi".

Đáng nói hơn, hôm ấy chồng tôi ở nhà. Đợt này vì dịch bệnh nên chồng không phải đi công tác nữa, tôi cũng muốn hai người gần gũi nhau hơn. Thế mà tình huống éo le xảy ra theo hướng không ngờ nổi.

Chị dâu tặng món quà lạ, vừa mở ra tôi bàng hoàng sửng sốt-2

Lúc hộp hàng được ship đến nhà, chị dâu chưa cho tôi biết bên trong có gì mà chỉ nói mập mờ là "mấy món hàng chị tặng".

Khi tôi và ông xã mở ra, cả hai đứa ngượng đến đỏ mặt vì thấy những thứ đó. Tôi lập tức gọi điện cho chị dâu để hỏi, giọng điệu cũng rất bình thường "Trời ơi sao chị gửi cho em mấy đồ này, có dùng đâu?".

Sai lầm của tôi khi ấy là để loa ngoài, ông xã đã nghe hết được những lời chị dâu nói to trong điện thoại: "Chồng yếu sinh lý thì tập dùng cái này đi em. Mày định sống mấy chục năm nữa với cái thân xác khô khốc à?".

Nghe chị nói vậy, tôi cũng chỉ biết cảm ơn rồi tắt máy. Nào ngờ chồng tôi dỗi hờn, hôm đó anh không ăn uống gì, vào trong phòng nằm đóng cửa lại. Đến đêm, tôi phải nấu cho anh bát mỳ dỗ dành.

Và chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nửa đêm. Anh xin lỗi vì trước giờ đã không quan tâm, không ân cần hơn với vợ trong vấn đề nhạy cảm. Nhưng anh bao biện rằng vì công việc áp lực quá, anh cũng cần nghỉ ngơi nên mới hời hợt và chán chường chuyện phòng the tới vậy.

Quả thực chúng tôi đang đối mặc với một vấn đề rất lớn trong hôn nhân mà không biết giải quyết sao cho đẹp lòng đôi bên. Mặc dù chồng hứa đợt giãn cách này sẽ cải thiện ân ái, nhưng tôi cứ lo rằng mọi chuyện sẽ không có kết quả tốt đẹp...

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-dau-bat-ngo-tang-mon-qua-la-nhung-khi-vua-mo-ra-vo-chong-toi-deu-bang-hoang-sung-sot-22202119193526247.htm

chị dâu em chồng yếu sinh lý

Tin tức mới nhất