Chị dâu tị nạnh với em vì cái váy, nhìn phản ứng của mẹ mà đau lòng

Em năm nay 22, anh hai hơn 4 tuổi nhưng vợ của anh thì lại kém em 2 tuổi, tức là năm nay mới 20 thôi.

Chuyện có chị dâu kém tuổi đối với em cũng không quan trọng, theo vai vế em vẫn xưng em gọi chị bình thường. Vấn đề ở chỗ là tính cách của cô ấy thật sự khiến em không chịu nổi. 

Mọi người cũng có thể hiểu, một đứa con gái 20 tuổi thì tất nhiên vẫn còn khá trẻ con, nếu không muốn nói người chị dâu này của em rất rất trẻ con nữa.

Gia đình em thì thuộc dạng dễ tính, mẹ em lại là một người phụ nữ tâm lý, bà rất sành điệu, trẻ trung và đặc biệt thương con dâu như con ruột vậy. Không phải vì là mẹ em nên em nói như vậy mà đó là sự thật. 

Vì chị dâu cũng có cùng sở thích chưng diện, làm đẹp và giống gu mẹ nên bà rất là cưng chị ấy. Mang tiếng là về làm dâu nhưng cũng không phải đụng tay chân gì nhiều, mọi bữa cơm đều là mẹ em đi chợ, nấu nướng, cùng lắm thì chỉ rửa vài cái chén thôi.

Thậm chí, đồ ăn mẹ nấu toàn là mấy món chị ấy thích, chị ấy đòi ăn món gì là mấy ngày sau mẹ chiều lòng nấu món đó.

Chị dâu tị nạnh với em vì cái váy, nhìn phản ứng của mẹ mà đau lòng-1

Chưa hết, mỗi lần mẹ đi shopping, mua sắm cái gì cho em cũng đều có phần chị. Đồ ăn ngon trong nhà, em được một thì chị ấy cũng được không kém miếng nào, có lúc anh hai còn lén chừa phần vợ nhiều hơn, mẹ biết cũng không la rầy gì.

Nói chung chị ấy ở nhà chồng sướng không khác gì nhà mẹ đẻ. Ấy vậy mà chị ấy còn không biết điều mà đi sanh nạnh với em chỉ vì một vài chiếc áo đầm.

Chuyện là hôm trước, bạn của mẹ bên nước ngoài có gửi cho một số đầm váy. Tính cả size và phong cách thì nó hoàn toàn hợp và vừa với em hơn.

Lúc đó anh chị đi du lịch không có ở nhà, em xin mẹ và thế là mẹ cho em tất mấy chiếc váy ấy. Vậy mà đến ngày về, chị dâu biết chuyện, khóc bù lu bù loa than thở với mẹ vì chuyện mẹ cho em hết số váy. Mọi người thấy có trẻ con không? 

Chị dâu tị nạnh với em vì cái váy, nhìn phản ứng của mẹ mà đau lòng-2

Quá đáng hơn là mẹ còn kêu em chia lại vài cái cho chị ấy, và tất nhiên em không đồng ý. Bởi đơn giản mẹ đã cho em rồi và mấy chiếc váy ấy hoàn toàn không vừa với thân hình chị dâu. Thế mà anh hai và mẹ đều chỉ trích em ích kỷ, không hiểu chuyện.

Và rồi mấy ngày sau, mẹ đã dắt chị đi mua lại mấy cái váy mới còn đắt đỏ hơn số váy của em được cho. 

Em tức đến điên người khi biết chuyện. Vài chiếc váy không đáng là bao nhưng em cảm thấy chị dâu ngày càng vô lý, quá quắt. Dường như mẹ đã quá cưng chiều người con dâu này đến hư luôn rồi.

Riết em cảm thấy mình mới là con dâu trong nhà còn chị dâu là con ruột, còn gì đau và buồn tủi hơn chứ. Rốt cuộc là em không hiểu chuyên, ích kỷ hay là chị dâu quá quắt, trẻ con?

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/tam-tinh-chi-dau-ti-nanh-voi-em-vi-cai-vay-nhin-phan-ung-cua-me-ma-dau-long-ar662962.html

chị dâu em chồng

Tin tức mới nhất