'Chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen cao 1m để 'cặp kè' trai quê răng vẩu

Sau 1 năm gắn bó, nữ diễn viên chia tay bạn trai cao 1m và cặp kè với một chàng trai khổng lồ cao 2,38m.

Cung Nguyệt Phi được biết đến với vai diễn Phan Kim Liên - vợ của Võ Đại Lang và là chị dâu của anh hùng Võ Tòng trong phim Kim Bình Mai 3D phiên bản năm 2013.


Hình ảnh mới nhất của Cung Nguyệt Phi

Đây là phiên bản bị đánh giá là "thảm họa" trong series Kim Bình Mai vì nữ chính ăn mặc hở hang, táo bạo. Không những thế, cảnh nóng trong phim bị chỉ trích là phản cảm, thô tục.

Dù bị chê bai song cái tên Cung Nguyệt Phi lại nổi lên nhờ hình ảnh khoe thân. Nữ diễn viên sinh năm 1987 đắt show tham gia sự kiện, làm MC, ca hát hay trình diễn thời trang.

Sau Kim Bình Mai 2013, Cung Nguyệt Phi tham gia nhiều phim chiếu mạng song không gây được chú ý. Vài năm gần đây, người đẹp 8X gây chú ý nhờ thực hiện những clip hài hước trên mạng xã hội.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy cô đào sexy đóng vai người tình của streamer tên Đông Phương Ngưu trên Kuaishou (Kuaishou là nền tảng chia sẻ video ngắn có quy mô lớn thứ hai Trung Quốc, chỉ sau Douyin).


Cung Nguyệt Phi ăn mặc gợi cảm, đóng clip hài với hot Kuaishow - Đông Phương Ngưu.

Đông Phương Ngưu (hay còn gọi A Ngưu, tiểu Ngưu) là hot YouTuber, Douyin (Tik tok ở Việt Nam và quốc tế) và Kuaishou nổi tiếng ở Trung Quốc.

Dù có ngoại hình kém sắc, hàm răng vẩu song Đông Phương Ngưu nhanh chóng nổi lên trên nền tảng Kuaishou khi đóng clip hài hước hay hát nhép ca khúc Em Đừng Đi. Theo 163, hiện "chàng trai quê" kém sắc này có hàng chục triệu fan là nữ giới.


Đông Phương Ngưu thường làm các clip chân quê, mộc mạc, giản dị thu hút người xem.

Cuối năm 2020, thông tin Đông Phương Ngưu kết hôn với một nữ streamer xinh đẹp khiến nhiều người tò mò. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một trong những chiêu trò PR của A Ngưu và ê-kíp. Tuy nhiên, khi chứng kiến hai người khóa môi trước ống kính, một số người tin rằng, hot Kuaishou đã kết hôn.

Việc chênh lệch ngoại hình giữa Đông Phương Ngưu và cô gái được cho là vợ anh chàng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tờ 163 cho rằng, đây có lẽ chỉ là một trong những màn hợp tác của những hot streamer trên mạng xã hội.


Thông tin A Ngưu kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Trên Kuaishou, Đông Phương Ngưu chủ yếu vào vai chàng trai quê có bạn gái đẹp như hot girl. Anh mời nhiều streamer hay diễn viên nữ xinh đẹp đóng cùng, Cung Nguyệt Phi là một trong số đó.

Cả hai thường vào vai tình nhân, dù không có điều kiện song A Ngưu sẵn sàng làm mọi thứ để bạn gái không bị thiệt thòi với người khác. Cuối mỗi clip, Cung Nguyệt Phi đều dành tặng A Ngưu một nụ hôn má ngọt ngào.

Clip của A Ngưu và Cung Nguyệt Phi được khán giả rất yêu thích và đạt hàng triệu lượt xem trên Kuaishou. Ngoài việc hợp tác với A Ngưu, Cung Nguyệt Phi cũng lập kênh riêng và chia sẻ video clip hài hước với fan.

Bị hiểu lầm là "hết thời" vì chuộng phong cách khoe thân, đầu tháng 6 vừa qua Cung Nguyệt Phi tung trailer drama cổ trang Cẩm Thử Ngự Miêu Chi Cửu U Huyết Lang. Phim gây sốc cho khán giả vì trang phục hở hang. Dù phim thuộc thể loại võ hiệp nhưng không được người hâm mộ quan tâm.


Diễn viên 8X khoe ảnh lội ruộng, đi cấy lúa nhằm tạo sự chú ý.

Ngoài việc đóng phim, hoạt động trên nền tảng Kuaishou, Cung Nguyệt Phi vẫn tích cực đi hát tại các sự kiện ở tỉnh lẻ. Cô đào 34 tuổi vẫn trung thành với phong cách sexy, gợi cảm.

Trên trang cá nhân, "Phan Kim Liên" hở bạo nhất màn ảnh sử dụng chức năng khóa ảnh, chỉ tài khoản thuộc dạng VIP mới được xem và tải ảnh của cô nàng.


Cung Nguyệt Phi trong một buổi biểu diễn.

Trước đó, Cung Nguyệt Phi gây sốc khi khoe ảnh tình tứ bên anh chàng chỉ cao 1m vào năm 2017. Cặp đôi được ví von là cặp “Phan Kim Liên – Võ Đại Lang” ngoài đời thực vì ngoại hình quá chênh lệch. Trong 1 năm hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong dịp, đi du lịch chung.

Tuy nhiên, sau 1 năm gắn bó, nữ diễn viên 8X chia sẻ đã chia tay bạn trai cao 1m. Năm 2018, hình ảnh tình tứ của người đẹp và một chàng trai khổng lồ cao 2,38m được tung lên mạng thu hút sự chú ý của dư luận.


Cung Nguyệt Phi và hai anh chàng có chiều cao đối lập nhau.

Bạn trai mới của nàng Phan Kim Liên tên Trương Hoan, từng là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng: 2,38m. Trong khi đó, nữ diễn viên "thị phi" sở hữu chiều cao 1,68m.

Nhiều người cho rằng, việc Cung Nguyệt Phi "cặp kè" với hai anh chàng có chiều cao đối lập nhau chỉ là chiêu trò PR, thu hút sự chú ý.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chi-dau-vo-tong-da-dai-ca-xa-hoi-den-1m-cap-ke-trai-que-rang-vau-dong-clip-hai-5020211168315178.htm

Phan Kim Liên

Tin tức mới nhất