Chỉ đích danh Việt Anh, vợ cũ tuyên bố nam diễn viên không bao giờ 'đủ tuổi' giành được quyền nuôi con

Hương Trần khẳng định tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về cô, do đó Việt Anh có muốn cũng không thể giành lại.

Hôn nhân của Việt Anh và người vợ thứ hai Hương Trần đã chấm dứt được một thời gian nhưng những ồn ào xung quanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau nghi án người thứ ba phá vỡ tổ ấm, mới đây, cặp đôi nổi tiếng một thời được cho là đang nhen nhóm cuộc chiến giành quyền nuôi con. 

Chỉ đích danh Việt Anh, vợ cũ tuyên bố nam diễn viên không bao giờ đủ tuổi giành được quyền nuôi con-1
Chia sẻ gây chú ý của Việt Anh.

Câu chuyện bắt nguồn từ dòng chia sẻ của nam diễn viên Người phán xử sau khi chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Trong bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 23/7, Việt Anh bày tỏ nỗi nhớ nhung con trai Đậu Đậu và quyết tâm đưa giọt máu của mình vào Sài Gòn sống cùng bằng mọi cách.

"Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố...", anh bộc bạch.

Chỉ đích danh Việt Anh, vợ cũ tuyên bố nam diễn viên không bao giờ đủ tuổi giành được quyền nuôi con-2
Việt Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng mình.

Không lâu sau khi Việt Anh đăng tải dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của dư luận, Hương Trần được cho là có động thái "phản đòn". Trên trang cá nhân, cô khẳng định dù vất vả tới đâu cũng sẽ nuôi Đậu Đậu khôn lớn trong vòng tay mình. 

"Dù khó khăn, vất vả, mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền và cũng không có điều kiện, nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó. Love you", vợ cũ Việt Anh cứng rắn. 

Dù không chỉ đích danh Việt Anh, song những câu chữ của Hương Trần được cho là "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào kế hoạch đang nhen nhóm của chồng cũ.

Chỉ đích danh Việt Anh, vợ cũ tuyên bố nam diễn viên không bao giờ đủ tuổi giành được quyền nuôi con-3
Hương Trần khẳng định sẽ nuôi Đậu Đậu khôn lớn trong vòng tay mình dù có vất vả tới cỡ nào.

Mới đây nhất, trả lời Zing.vn về dòng trạng thái lấp lửng trên mạng xã hội, Hương Trần chọn cách đối diện trực tiếp thay vì khéo léo gạt đi. Vợ cũ Việt Anh khẳng định không ai có thể giành quyền nuôi con với mình. 

“Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu”, cô nói.

Chỉ đích danh Việt Anh, vợ cũ tuyên bố nam diễn viên không bao giờ đủ tuổi giành được quyền nuôi con-4
Hương Trần khẳng định Việt Anh không bao giờ có thể giành quyền nuôi con được với cô.

Việt Anh - Hương Trần chính thức thông báo ly hôn vào giữa tháng 6/2019. Cuộc hôn nhân khép lại cũng là lúc một loạt tin đồn nối đuôi nhau nổ ra. Đáng chú ý nhất là nghi án Việt Anh ngoại tình khi vợ cũ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý có người cướp đi hạnh phúc của hai mẹ con. 

Giữa thời điểm nóng, nữ diễn viên Quỳnh Nga bị lôi vào cuộc khi được cho là nhân vật "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình Việt Anh. Trong khi Quỳnh Nga từ chối bình luận trực tiếp về sự việc thì chính Hương Trần lại là người lên báo phủ nhận tin đồn này.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-khang-dinh-viet-anh-khong-the-gianh-quyen-nuoi-con-n-190987.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất