Chi đống tiền, khách hạng thương gia 'sốc' khi bữa ăn chỉ có quả chuối

Một vị khách ở khoang hạng thương gia trên chuyến bay đi từ Jakarta (Indonesia) tới Tokyo (Nhật Bản) khi được phục vụ bữa ăn đạm bạc là một quả chuối.

Một vị khách có tên Kris Chari vừa có trải nghiệm đáng nhớ trên khoang hạng thương gia của hãng hàng không Japan Airlines đi từ thành phố Jakarta (Indonesia) tới Tokyo (Nhật Bản).

Vị khách cho biết, anh đã bỏ ra khoản tiền không nhỏ để mua vé hạng thương gia cho chuyến bay kéo dài hơn 7 tiếng đồng hồ. Với hành trình bay như vậy, thực khách sẽ được phục vụ hai bữa ăn, gồm bữa sáng và một bữa trưa.

Chi đống tiền, khách hạng thương gia sốc khi bữa ăn chỉ có quả chuối-1
Vị khách có tên Kris "rất sốc" khi nhận được một quả chuối duy nhất cho bữa ăn, dù anh ngồi ở ghế hạng thương gia (Ảnh: Kris Chari).

Trước khi máy bay khởi hành, đội phi hành đoàn đã xác nhận với Kris về việc anh đặt suất ăn chay. Tuy nhiên, anh rất bất ngờ khi chỉ nhận được một quả chuối kèm theo đôi đũa.

"Tôi thực sự rất sốc. Thứ tôi mong đợi nhận được là bữa ăn tương xứng với số tiền của hạng ghế thương gia. Đó có thể là bánh mì sandwich, salad, phô mai thuần chay hay một số đồ ăn nhẹ", Kris bày tỏ.

Thậm chí, vị khách còn cảm thấy "bị xúc phạm" khi nhìn thấy những người khác được cung cấp "thực đơn phong phú và ngon miệng hơn".

Chuyến bay kết thúc, Kris chia sẻ những cảm nhận của mình lên diễn đàn hàng không FlyerTalk. Câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Chi đống tiền, khách hạng thương gia sốc khi bữa ăn chỉ có quả chuối-2
Hình ảnh suất ăn đặc biệt phục vụ trên chuyến bay của hãng Japan Airlines (Ảnh: JAL).

Trước những ồn ào, mới đây đại diện hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines xác nhận vụ việc đồng thời gửi lời xin lỗi khách hàng "vì không thể đáp ứng mong đợi". 

"Chúng tôi xin lỗi vì không thể đáp ứng như kỳ vọng của khách. Sắp tới, chúng tôi sẽ cải thiện thực đơn trước nhu cầu ngày càng đa dạng của khách về những bữa ăn đặc biệt", một phần trong nội dung tuyên bố của hãng.

Cũng theo đại diện hãng bay, với những khách hàng có yêu cầu đặc biệt như bị dị ứng thực phẩm hay ăn chay đều sẽ nhận một suất ăn nhẹ là một quả chuối. Tuy nhiên, hãng sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để cải thiện dịch vụ tốt hơn.

Trước đó, trên trang web chính thức của Japan Airlines, hình ảnh hiển thị minh họa cho bữa ăn thuần chay gồm bát salad, bánh mì baguitte, kem halal và một đĩa cơm.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/chi-dong-tien-khach-hang-thuong-gia-soc-khi-bua-an-chi-la-qua-chuoi-20230228222743795.htm

hành khách

Tin tức mới nhất