Chỉ dự một show thời trang mà Hương Giang Idol sở hữu 'phốt' to tướng, đứng đầu ồn ào showbiz Việt tuần qua

Hương Giang Idol liên quan đến những ầm ĩ khi dự show diễn; Diệp Lâm Anh bụng bầu to vượt mặt... là những tin đồn sao tuần qua.

Hương Giang Idol bị Phạm Hương "chơi xấu", đứng chắn hàng?

Chiều ngày 25/6, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip với tiêu đề "Phạm Hương trở mặt, chơi xấu không cho Hương Giang Idol đứng ngang hàng"; "Hương Giang Idol bị Phạm Hương chơi xấu".


Clip Hương Giang Idol đứng lùi về phía sau, rộ tin đồn bị Phạm Hương chơi xấu.

Theo đó, tại buổi trình diễn thời trang của NTK Đỗ Long, sau khi kết màn các người đẹp ra sân chào khán giả.  Trong khi dàn mỹ nhân Việt đứng sẵn ở vị trí hàng đầu, NTK Đỗ Long - nhân vật trung tâm lại lùi về sau.

Đặc biệt, nhiều người tinh ý nhận ra Hương Giang Idol đứng phía sau. Cô cố gắng di chuyển để lên cùng hàng với NTK. Thậm chí NTK Đỗ Long còn giúp Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đứng lên phía trên nhưng không thành vì đám đông hỗn loạn. 

Đoạn clip sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, Phạm Hương cố tình chơi xấu Hương Giang Idol khi đứng chắn không cho Hương Giang Idol di chuyển lên trên.


Sau tin đồn Hương Giang Idol bị chơi xấu, cả hai lên tiếng phủ nhận sự việc.

Thậm chí trong một khoảnh khắc, khán giả thấy Phạm Hương quay sang trò chuyện cùng NTK Đỗ Long, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng không nhường chỗ cho đồng nghiệp dù thấy sự xuất hiện của Hương Giang ngay bên cạnh.

Ngay khi sự việc diễn ra, đại diện Phạm Hương lên tiếng phủ nhận và khẳng định những thông tin trên suy diễn và vô căn cứ. Còn về Hương Giang, nữ ca sĩ phân trần sự việc và bênh vực chân dài họ Phạm.

Cũng trong tuần qua và có liên quan tới thời trang, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tiếp tục bị NTk Hà Duy công khai sự không hài lòng khi trong show diễn của anh, Hương Giang Idol vì sự thiếu chuyên nghiệp đã dẫn tới bể kịch bản.

Theo đó trong phần 2 đêm thời trang của Hà Duy, vị trí veddette được giao cho Hương Giang và Phạm Hương. Tuy nhiên cho đến cuối chương trình, chờ mãi không thấy Hương Giang xuất hiện, Hà Duy đành để Phạm Hương một mình một sân.


Hương Giang Idol vắng mặt trong đêm thời trang của Hà Duy chỉ vì không được nhắc đến lượt diễn

Trả lời cho sự mất tích đột ngột, Hương Giang cho hay êkip của Hà Duy làm việc thiếu chuyên nghiệp khi bỏ quên cô trong phòng trang điểm, không nhắc giờ diễn cho model như tất cả các show diễn khác khiến người đẹp phải lỡ dở.

Đáp lại, Hà Duy cho hay "ngôi sao mới nổi" - cách anh gọi Hương Giang - đã quá chủ quan và nghiệp dư nên mới ngồi đó chờ người tới thông báo đến giờ diễn thay vì chủ động thực hiện vai trò như đã thỏa thuận từ trước. Và rằng trong show diễn tới hàng trăm người mẫu, chỉ một mình Hương Giang bị như vậy chứ tất cả đều rất biết việc của mình.

Diệp Lâm Anh chính thức thừa nhận tin đồn bầu bí

Cũng trong tuần qua, Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận tin đồn bầu bí sau nhiều lần kịch liệt phủ nhận mang thai.

Đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh xác nhận người đẹp đang mang bầu bé gái được 4 tháng sau hơn 1 tháng lên xe hoa về nhà chồng.


Diệp Lâm Anh vướng tin đồn bầu bí trước đó nhưng cô kịch liệt phủ nhận.

Nguyên nhân khiến chân dài họ Diệp giấu kín thông tin vì những tháng đầu thai kỳ cô và gia đình muốn hạn chế nguồn tin ra bên ngoài.  

"Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí.

Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình", Diệp Lâm Anh tâm sự. 


Sau nhiều lần phủ nhận tin đồn, cuối cùng Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng thừa nhận mang bầu bé gái 4 tháng sau hơn 1 tháng kết hôn.

Được biết vào tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh vướng nghi án "cưới chạy bầu" khi vòng 2 lùm xùm. Không những thế, cô liên tục diện những trang phục rộng thùng thình, dáng suông khéo léo che 3 vòng. Đây là điều hiếm hoi bởi trước đó, cô ưa luôn chuộng bộ đồ nóng bỏng, khoe đường cong bốc lửa.

Thậm chí, khi được đặt câu hỏi về chuyện mang thai con đầu lòng cho vị thiếu gia Sài thành, đại diện của nữ ca sĩ cho biết do tăng cân nên vòng 2 của Diệp Lâm Anh to lên.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang sẽ về chung một nhà sau thời gian yêu?

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Sau bức ảnh khóa môi nồng nàn giữa bãi biển, cả hai tiếp tục có những giây phút yêu thương tại thiên đường Maldives.


Cường Đô La khóa môi Đàm Thu Trang.

Theo một nguồn tin cho biết, Cường Đô La và bạn gái họ Đàm đã lựa chọn thiên đường biển Maldives là địa điểm để hâm nóng tình cảm. Đi cùng là cậu con trai Subeo, nhóc tỳ khá thân thiết với người đẹp họ Đàm. 

Trước hành động lãng mạn Cường Đô La dành cho bạn gái, nhiều người không khỏi ghen tị. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, cặp đôi đang bí mật chụp ảnh cưới và hưởng tuần trăng mật. Từ đây, rộ lên tin đồn cả hai sắp về chung một nhà.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Cường Đô La - Đàm Thu Trang vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn kết hôn.


Cả hai bí mật đi chụp ảnh cưới, chuẩn bị về chung một nhà?

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Diệp Lâm Anh Cường Đô La Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao