Chỉ đứng nhìn trong hậu trường, con trai Khánh Thi vẫn thuộc động tác đúng chuẩn 'con nhà nòi'

Là khách mời trong mv của Đạt G, Kubi chỉ xem các vũ đạo phải diễn trong lúc chờ tới lượt. Sau đó khi đứng trước máy quay, cậu nhóc 4 tuổi cảm nhạc tốt, nhảy đúng với ý đồ của biên đạo.

Cách đây ít ngày, Đạt G và Du Uyên tung ra phiên bản dance cho ca khúc hit Bánh mì không trên Youtube với sự xuất hiện của Kubi - con trai đầu lòng của vợ chồng kiện tướng dance sport Khánh Thi – Phan Hiển.

Phiên bản này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả. Trong MV, Kubi và bạn diễn (bé Sâu) thể hiện khả năng khiêu vũ bên hai ca sĩ Đạt G, Du Uyên.

Chỉ đứng nhìn trong hậu trường, con trai Khánh Thi vẫn thuộc động tác đúng chuẩn con nhà nòi-1

Khánh Thi chia sẻ về lần đầu tiên đóng mv của con mình: "Kubi mới 4 tuổi, còn mải chơi và thiếu sự tập trung nên rất khó để quay MV. Tuy nhiên mẹ bé Sâu thuyết phục nên tôi đồng ý cho con trai thử sức.

Trong 2 ngày tập vũ đạo cùng mọi người, Kubi đến nhưng không chịu hợp tác, chỉ thích chơi đùa. Còn hôm quay chính thức, tôi không có mặt vì sợ cậu bé nhìn thấy mẹ sẽ không nghe theo lời đạo diễn".

Chỉ đứng nhìn trong hậu trường, con trai Khánh Thi vẫn thuộc động tác đúng chuẩn con nhà nòi-2

Tuy nhiên Khánh Thi không ngờ rằng Kubi "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh". Theo tiết lộ của ê kíp, lúc chưa đến lượt quay của mình, Kubi chỉ đứng ở hậu trường nhìn bạn diễn (chị Sâu) nhảy solo và nhớ các động tác. Khi đứng trước máy quay, cậu nhóc 4 tuổi cảm nhạc tốt, nhảy đúng với ý đồ của biên đạo.

Sau khi MV hoàn thiện và phát hành trên Youtube, vợ chồng Khánh Thi háo hức xem. Cả hai rất mừng bởi con trai đã hoàn thành tốt vai trò khách mời trong MV.

Chỉ đứng nhìn trong hậu trường, con trai Khánh Thi vẫn thuộc động tác đúng chuẩn con nhà nòi-3

Đây không phải là lần đầu tiên Kubi khoe năng khiếu dance sport. Cuối tháng 12 năm ngoái, cậu nhóc từng tham gia giải đấu dance sport tại Đà Lạt ở nội dung nhảy đôi và giành được 2 huy chương bạc. Bạn diễn khi đó của Kubi cũng là bé Sâu (6 tuổi). 

Tháng 11/2019, Kubi lại được bố mẹ đưa lên sân khấu biểu diễn trong một tiết mục.

Chỉ đứng nhìn trong hậu trường, con trai Khánh Thi vẫn thuộc động tác đúng chuẩn con nhà nòi-4
Kubi đoạt 2 huy chương khi lần đầu thi đấu.
Chỉ đứng nhìn trong hậu trường, con trai Khánh Thi vẫn thuộc động tác đúng chuẩn con nhà nòi-5
Cậu nhóc tự tin biểu diễn trước 4.000 khán giả

Phan Hiển từng tâm sự, vợ chồng anh không ép con trai đầu lòng đi theo nghiệp của bố mẹ. Cả hai để con phát triển một cách tự nhiên.

Từ lúc biết đi, cậu nhóc thường xuyên lên trung tâm dance sport xem bố mẹ và các vũ công tập luyện nên dần dần có đam mê với khiêu vũ. Bản thân Phan Hiển cũng ngạc nhiên bởi con trai cảm nhạc tốt và bắt chước các động tác rất nhanh. Tuy vậy, anh coi việc Kubi khiêu vũ là sở thích vui chơi của cậu nhóc.


Clip Kubi tham gia trong mv "Bánh mỳ không" của Đạt G. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đạt G con trai Khánh Thi Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao