Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?

Cùng điểm qua những xu hướng nail đang làm mưa làm gió trên Instagram mùa đông này các nàng nhé!

Móng tay họa tiết động vật

Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-1Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-2
Những cô nàng yêu động vật không thể bỏ qua mẫu móng tay này. Móng tay họa tiết động vật như da báo hay ngựa vằn được yêu thích hơn cả.

Móng tay dài

Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-3Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-4
Cardi B, Rihanna và Khloe Kardashian để móng tay cực dài. Bạn có thể tô điểm cho móng tay những màu sắc ấn tượng.

Móng tay gắn pha lê

Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-5Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-6
Móng tay pha lê là kiểu móng quen thuộc với những cô nàng mê nail. Nhưng năm nay, xu hướng móng này lại gây sốt hơn hẳn. Móng tay phủ màu nude hay sơn bóng đính những hạt đá nhỏ ở một vài ngón để tạo điểm nhấn.

Móng tay đỏ sẫm

Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-7
Đây là một trong những xu hướng nail được yêu thích nhất trong mùa này. Móng tay đỏ sẫm phù hợp với mọi tông da và được những ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng như Danai Gurira, Nicole Kidman, Clare Foye.

Móng tay ánh kim

Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-8

Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-9
Móng tay ánh kim đang trở thành xu hướng nail hot mùa đông năm nay. Móng tay ánh kim mang đến cho bạn sự cá tính và sang trọng.

Móng tay màu Chrome

Xu hướng nail ngày đông nào đang hot rần rần trên Instagram hạ gục chị em?-10
Móng tay màu Chrome đang gây bão trên mạng xã hội Instagram. Chỉ cần tậu cho mình bộ móng này là bạn cũng có thể trở nên thật quý phái.
 


Theo Em Đẹp


làm nail xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất