Chị em bỏ túi ngay 5 kiểu lên đồ chụp kỷ yếu đẹp mê ly

Để diện đồ chụp kỷ yếu với bạn bè ghi lại làm kỉ niệm đáng nhớ, các nàng hãy ghim ngay 5 set đồ đơn giản mà sành điệu dưới đây.

Váy chữ A + áo sơ mi

Váy chữ A dáng ngắn với họa tiết trơn hoặc kẻ caro mix cùng chiếc áo sơ mi trắng là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Kiểu váy ngắn giúp nàng khoe trọn đôi chân dài, mang đến phong cách hiện đại, tươi tắn.

Phụ kiện đi kèm dành cho combo này là mũ rộng vành, mũ bucket hoặc một chiếc thắt lưng. Chỉ cần phối đồ đơn giản là đủ để nàng khẳng định bản thân và có được album ảnh riêng ghi dấu tuổi thanh xuân đáng nhớ cùng bạn bè.

Chị em bỏ túi ngay 5 kiểu lên đồ chụp kỷ yếu đẹp mê ly-1

Phong cách Palewave trong trẻo

Xu hướng Palewave cùng những gam màu nhạt mang cảm giác thoải mái và dễ chịu đến lạ. Bộ ảnh kỷ yếu của bạn sẽ đầy chất thơ và lãng mạn như chính tuổi học trò. Các bạn nữ diện những bộ váy hoa, đầm hoa cùng giày búp thì các bạn nam hãy chọn quần short nam, quần dài ống suông với áo thun nam đẹp đơn giản; hay áo sơ mi gọn gàng.

Chị em bỏ túi ngay 5 kiểu lên đồ chụp kỷ yếu đẹp mê ly-2

Trang phục cổ điển vintage

Vintage là phong cách thời trang hướng đến vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Chụp kỷ yếu theo style này là gợi ý tốt cho những ai quan tâm đến những vẻ đẹp hoài niệm.

Màu sắc trang phục chụp kỷ yếu vintage nhẹ nhàng, đơn giản, họa tiết thu hút người đối diện. Không cầu kỳ trong thiết kế, không sặc sỡ quá nhiều nhưng đây là cách để tạo nên điểm nhấn cho bức hình kỷ yếu các bạn tuổi Gen Z.

Chị em bỏ túi ngay 5 kiểu lên đồ chụp kỷ yếu đẹp mê ly-3

Váy trắng tinh khôi

Chắc chắn các cô nàng bánh bèo, dễ thương không thể bỏ qua những thiết kế đầm trắng ngọt ngào, dễ thương. Chính sự tinh khôi của sắc trắng mang lại có chút gì đó tương tự với tính cách, con người độ tuổi cắp sách đến trường.

Chị em bỏ túi ngay 5 kiểu lên đồ chụp kỷ yếu đẹp mê ly-4

Chân váy dài + áo sơ mi

Dáng chân váy dài phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính  và thanh lịch. Phối áo sơ mi cùng chân váy dài sẽ giúp bạn gái sẽ có được những bức ảnh kỷ yếu ưng ý nhất ghi dấu tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Chị em bỏ túi ngay 5 kiểu lên đồ chụp kỷ yếu đẹp mê ly-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-mix-do-chup-ky-yeu-dep-me-ly-n-327433.html

kỷ yếu Mix đồ

Tin tức mới nhất