Chị em chỉ cần nhìn 5 điểm, biết ngay nam giới 'yêu' mạnh hay yếu

Liệu chị em đã biết cách quan sát để đánh giá khả năng sinh lý "mạnh" hay "yếu" của đàn ông?

Trên thực tế, chức năng sinh lý của đàn ông thường cao hơn so với các chị em. Chính vì vậy, cánh mày râu luôn đòi hỏi chuyện chăn gối với nửa kia. 

Tuy nhiên thực trạng hiện nay, số lượng đàn ông bị suy giảm chức năng sinh lý đang có xu hướng tăng lên. Điều này khiến nhiều chị em lo ngại trong việc lựa chọn bạn đời vì chuyện chăn gối là một trong những yếu tố quyết định đời sống hôn nhân.

Dưới đây là 5 đặc điểm trên bộ phận cơ thể thể hiện rất rõ khả năng sinh lý “mạnh” hay “yếu” của đàn ông. Liệu chị em đã biết cách quan sát để đánh giá?

1. Lông rậm và mọc nhanh

Đàn ông có lông rậm (râu, lông ngực) và mọc nhanh thường có ham muốn cao và “cực mạnh” trong chuyện chăn gối. Theo lý giải, hormone testosterone ở nam giới có khả năng thúc đẩy sự phát triển của lông và tóc.

Chính vì vậy đàn ông có lông rậm và mọc nhanh thường có nồng độ nội tiết ổn định. Và đương nhiên điều đó đi kèm với nhu cầu chăn gối lẫn chức năng sinh lý cao, các chị em chú ý!

Chị em chỉ cần nhìn 5 điểm, biết ngay nam giới yêu mạnh hay yếu-1

2. Đôi mắt sâu và khao khát

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn” cũng là phương tiện biểu đạt cảm xúc, suy nghĩ và ham muốn thể xác. Nếu bạn đời có ham muốn cao, phụ nữ có thể nhận thấy ánh mắt của anh ấy thường dán chặt vào cơ thể bạn.

Chưa kể, đôi mắt anh ta sâu hút và ánh nhìn khao khát. Hơn nữa đa phần đàn ông có ham muốn thường có lông mày rậm, đuôi mắt dài cùng cặp mặt đen láy, thu hút.

3. Tai

Theo quan niệm, thận được mở ở tai, tai là cửa ngõ của thận. Nếu tai của một người đàn ông có vành rộng lớn và dày dặn thì có thể kết luận thận của anh ta khỏe mạnh bẩm sinh.

Những người đàn ông có khả năng tình dục mạnh mẽ không chỉ sở hữu đôi tai dày rộng mà còn phát ra ánh sáng lấp lánh tự nhiên. Phụ nữ nhìn vành tai có cảm giác rất dễ chịu và đẹp đẽ.

Chị em chỉ cần nhìn 5 điểm, biết ngay nam giới yêu mạnh hay yếu-2

4. Hay sờ mũi

Sờ mũi nghe có vẻ chẳng liên quan đến khả năng sinh lý. Nhưng nhiều nghiên cứu chỉ ra, những người đàn ông thường đưa tay lên mũi một cách vô thức thường có nhu cầu và khả năng sinh lý “cực mạnh”.

5. Giọng nói

Giọng nói chắc khỏe, tiếng cười lớn, vang sẽ rất mạnh “chuyện ấy”. Bởi người xưa có câu “nhất thanh, nhị sắc”. 

Điều này nói lên âm thanh, tiếng nói còn quan trọng hơn cả hình dáng bên ngoài. Ngược lại, người đàn ông có giọng nói trầm thấp hoặc nhẹ nhàng tới mức thều thào đồng nghĩa với sức khỏe yếu, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-em-chi-can-nhin-5-diem-biet-ngay-nam-gioi-yeu-manh-hay-yeu-n-304648.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất