Chị em cứ cầu duyên tháng này qua năm khác mà vẫn một cõi đi về thì ngẫm gấp lại loạt lý do này nhé!

Người ta là ế chủ động, còn nếu bạn ế bị động thì hãy soi ngay xem bản thân có mắc những "bệnh" nan y này không?

Thế giới có 7.49 tỷ người, Việt Nam có hơn 94 triệu người, ấy thế mà các nàng vẫn không thể tìm cho mình một người yêu như ý. Bao năm đi qua, chàng thì quá gia trưởng, chàng thì hơi nhút nhát, chàng thì không giỏi, chàng thì chẳng đủ yêu… Trong muôn vàn lý do, loạt nguyên nhân chuẩn không cần chỉnh dưới đây chắc chắn là tảng đá chặn đường yêu đương của các cô gái.

1. Ế vì đẹp

Ai cũng nghĩ là có người yêu rồi, ai cũng nghĩ là sẽ chẳng đến lượt mình rồi cứ lặng thinh lướt qua như 1 cơn gió, nói vài câu như “chó” cắn ma, cô đơn mà chẳng ai buồn đả động.

Chị em cứ cầu duyên tháng này qua năm khác mà vẫn một cõi đi về thì ngẫm gấp lại loạt lý do này nhé!-1


2. Ế vì thông minh

Đàn ông thường rất tự cao, mà nhất là không chịu hạ mình với đàn bà. Thông minh thì thích bắt bài, thông minh ắt sẽ thấu hoài tâm can, đàn ông lo lắng hoang mang, yêu phải cô nàng bất an toàn tập.  

Chị em cứ cầu duyên tháng này qua năm khác mà vẫn một cõi đi về thì ngẫm gấp lại loạt lý do này nhé!-2


3. Ế vì ảo tưởng

Hồng nhan thì bạc phận, nhưng bạc phận thì chưa chắc đã là hồng nhan. Khi ảo tưởng lên tới đỉnh điểm thì có khi chỉ cần một chiếc like trên Facebook, các cô đã nghĩ rằng người ta muốn cưới mình.

Chị em cứ cầu duyên tháng này qua năm khác mà vẫn một cõi đi về thì ngẫm gấp lại loạt lý do này nhé!-3


4. Ế vì phim ảnh

Ngực phải như Song Joong Ki, tính nết nhu mì như Lee Jong Suk, khỏe như trâu húc thì phải như Lee Min Ho, mà khiến gái phát rồ thì phải như So Ji Sub. Không được như các anh, tôi nhất quyết chả yêu.

Chị em cứ cầu duyên tháng này qua năm khác mà vẫn một cõi đi về thì ngẫm gấp lại loạt lý do này nhé!-4


5. Ế vì than vãn

1 ngày 24 tiếng thì số lượng trạng thái đăng lên Facebook gấp đôi số giờ hít thở trong một ngày. Than vì tiền bạc phấn son, than vì còn ế còn lo còn sầu, than vì người béo như trâu, than vì ngực lép da dầu môi thâm.

Chị em cứ cầu duyên tháng này qua năm khác mà vẫn một cõi đi về thì ngẫm gấp lại loạt lý do này nhé!-5


6. Ế vì lưỡng lự

Cái gì cũng em không biết. Hôm nay ăn gì? Em không biết. Mai đi xem phim gì? Em không biết. Cái này đẹp không? Em không biết. Yêu anh không? Em không biết. Ok. Cho em nghỉ.

Chị em cứ cầu duyên tháng này qua năm khác mà vẫn một cõi đi về thì ngẫm gấp lại loạt lý do này nhé!-6


7. Ế vì hội chị em bạn dì

Một lũ ế chơi với nhau, có người yêu cũng ngại. Thỏa sức đong đưa tán tỉnh mà không cần giữ ý, nói xấu bất kỳ đối tượng nào trong tầm ngắm. Nói mây, nói gió, nói chó nói gà nói hoa nói núi rồi hí húi cả hội nhìn nhau cười. Chỉ cần thế thôi.

Chị em cứ cầu duyên tháng này qua năm khác mà vẫn một cõi đi về thì ngẫm gấp lại loạt lý do này nhé!-7


8. Ế vì thích thế!

Cảm thấy chưa có đủ tinh thần để bước một chân vào tình yêu khi ngày ngày phải hỏi han nhau chục lần, quan tâm nhau mọi lúc mọi nơi, không chơi bời tự do thoải mái. Thích ế!!

Chị em cứ cầu duyên tháng này qua năm khác mà vẫn một cõi đi về thì ngẫm gấp lại loạt lý do này nhé!-8


Chung quy lại, ế thì có 2 dạng: Ế chủ động là do tôi lựa chọn, ế bị động là do người ta tạo nên tình trạng như thế, mà đa phần nguyên nhân gây ế là vế thứ 2. Dẫu lý do là gì thì chị em cũng đừng quá lo lắng, duyên đến muộn là duyên lành. Trong thời gian đó, các nàng hãy chăm sóc bản thân thật tốt, dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Khi tình yêu đến có khi lại như cơn bão, không cho các chị thời gian mà từ chối với chả đắn đo đâu!

Theo Trí thức trẻ


cầu duyên chị em Lý do

Tin tức mới nhất