Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi

Một cặp chị em sinh đôi giống hệt nhau đã tiết lộ “một trong một triệu” cách họ tìm thấy tình yêu với cặp anh em sinh đôi giống hệt nhau.

Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-1
Kerissa - Jacob (trái) với Venessa - Lucas (phải)

Venessa và Kerissa D'Arpino (25 tuổi) đến từ Medford, tiểu bang Oregon (Mỹ) đã gặp hai anh em Lucas và Jacob Sealby (29 tuổi) vào tháng 6/2020, hai cặp đôi nhanh chóng yêu, thân thiết và hiện đang sống cùng nhau.

Hai cô gái sinh đôi đều làm huấn luyện viên cá nhân, đã được giới thiệu với một chàng trai sinh đôi làm việc trong ngành y học thể thao, thông qua một khách hàng và không lâu sau đó Venessa - Lucas, cùng với Kerissa – Jacob nhanh chóng yêu nhau.

"Tôi và chị gái lớn lên như những người bạn thân nhất và luôn ở bên cạnh nhau. Không ai biết chúng tôi như chúng tôi biết nhau. Cả hai có một mối liên kết sâu sắc và đã cùng nhau trải qua tất cả các cột mốc quan trọng. Chúng tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ yêu một cặp song sinh khác”, Venessa nói.

Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-2Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-3
Hai chị em sinh đôi không ngờ đã trúng tình yêu sét đánh với hai anh em sinh đôi

“Câu chuyện về cách tất cả chúng tôi gặp nhau thực sự là một trên một triệu. Một trong những khách hàng của tôi là một y tá đã điều trị cho Lucas tại bệnh viện chăm sóc khẩn cấp. Cô ấy nói với tôi rằng, anh ấy là một cặp song sinh và cô ấy nghĩ rằng hai người sẽ rất tốt với tôi và chị gái sinh đôi của tôi. Tôi đã cho phép cô ấy cung cấp số của tôi cho anh ấy và Lucas đã liên hệ với tôi vào ngày hôm sau”, Venessa chia sẻ.

Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-4
Kerissa (trái) và Venessa (phải)

Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-5
Hai chị em đã cùng nhau trải qua tất cả những cột mốc quan trọng

Sau buổi hẹn hò đầu tiên, hai cô gái thấy rằng họ như trúng tình yêu sét đánh. Venessa và Kerissa chính thức hẹn hò với Lucas và Jacob chưa đầy một tuần sau đó.

Kerissa nói thêm: “Thật sự rất thú vị khi tất cả chúng tôi cùng nhau hẹn hò trong buổi hẹn hò đầu tiên. Chúng tôi có tình cảm ngay và yêu nhau rất nhanh. Tất cả chúng tôi càng nói chuyện càng kết nối với nhau hơn và cảm thấy rất có ý nghĩa”.

Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-6Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-7
Venessa và Kerissa bắt đầu chính thức hẹn hò với Lucas và Jacob chưa đầy một tuần sau khi gặp họ

Bộ tứ cho biết họ thường nhận được những cái nhìn và câu hỏi từ những người lạ khi ở nơi công cộng, mọi người luôn bị cuốn hút bởi câu chuyện độc đáo của họ.

Chỉ 3 tháng sau khi quen nhau, cặp đôi song sinh giống hệt nhau đã quyết định tiến thêm một bước nữa là dọn về ở chung.

Kerissa nói: “Hôn nhân nằm trong danh sách ưu tiên của chúng tôi trong vài năm tới. Chúng tôi không chắc chắn về việc có một đám cưới đôi. Đó không phải là điều chúng tôi thực sự muốn vào lúc này, nhưng mọi người đều ước chúng tôi sẽ làm được”.

Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-8Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-9Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-10
Chỉ 3 tháng sau khi quen nhau, cặp đôi song sinh giống hệt nhau đã quyết định dọn về ở chung.

Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-11

Chị em sinh đôi giống hệt nhau tìm thấy tình yêu bên hai anh em sinh đôi-12
Venessa - Kerissa và Lucas - Jacob khi họ còn nhỏ

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chi-em-sinh-doi-giong-het-nhau-tim-thay-tinh-yeu-ben-hai-anh-em-sinh-doi-502021187092893.htm

câu chuyện tình yêu sinh đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất