Chị em ‘sốt xình xịch’ làm đẹp với mặt nạ cám gạo tinh khiết

Mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I đang gây nên tò mò cũng như hấp dẫn chị em nhờ thành phần chủ yếu là cám gạo hữu cơ kết hợp những chiết xuất có lợi cho da gồm: Triple HA, lá bồ công anh, lá olive, rễ cây cam thảo…

Chị em ‘sốt xình xịch’ làm đẹp với mặt nạ cám gạo tinh khiết-1

Về thành phần

Như chính cái tên, thành phần của mặt nạ gạo chủ yếu là cám gạo hữu cơ. Song song đó, những chiết xuất có lợi cho da khác gồm: Triple HA, lá bồ công anh, lá olive, rễ cây cam thảo cũng không thể không nhắc đến.

Những tinh chất tạo nên mặt nạ gạo có nguồn gốc thiên nhiên an toàn và lành tính. Mỗi dưỡng chất mang đến một công dụng khác nhau, nhìn chung sẽ giúp da ẩm mượt hơn, làm sáng da và xoa dịu vùng da nhạy cảm.

Mặt nạ gạo của M.O.I được sản xuất tại Hàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng ở Hàn và Việt Nam. Đây là yếu tố giúp các tín đồ tin tưởng về chất lượng và độ an toàn mà sản phẩm mang đến.

Chị em ‘sốt xình xịch’ làm đẹp với mặt nạ cám gạo tinh khiết-2

3 công dụng chính của mặt nạ gạo

Mặt nạ gạo có 3 chức năng chính là làm sáng da, dưỡng ẩm và thải độc tố.

Làm sáng da: Nhờ thành phần cám gạo hữu cơ, rễ cây cam thảo, tinh chất từ lá bồ công anh giàu chất chống oxy hoá có trong mặt nạ nên da sẽ được làm sạch một cách nhẹ nhàng, da trở nên sáng và đều màu hơn. Để thấy rõ hiệu quả nâng tông da, quầng thâm cải thiện thì chị em cần kiên trì sử dụng từ 1-3 hộp và đắp đều đặn 3-4 lần/tuần.

Dưỡng ẩm: Đây là công dụng nổi bật của mặt nạ gạo M.O.I khi những tín đồ sử dụng qua đều cảm nhận được da ẩm hơn sau khi đắp. Những dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nên giúp da thêm căng bóng, đàn hồi. Nếu có thực hiện các bước makeup sau đó thì lớp trang điểm cũng sẽ tệp vào da khiến bề mặt trông mịn mượt hơn.

Thải độc da: Mặt nạ gạo có công dụng thanh lọc da, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại trong môi trường nhờ tinh chất từ lá olive. Sau mỗi lần đắp, bạn sẽ cảm nhận da được làm sạch, mềm mại hơn và lỗ chân lông thông thoáng, các tế bào mới được kích thích phát triển.

Chị em ‘sốt xình xịch’ làm đẹp với mặt nạ cám gạo tinh khiết-3

Theo đánh giá của nhiều người sử dụng, mặt nạ gạo M.O.I có điểm cộng và những điểm trừ nhất định.

Điểm cộng:

- Mặt nạ dạng thạch trong suốt lạ mắt, đắp lên da càng lâu thì mặt nạ càng ôm sát da mặt

- Công dụng dưỡng ẩm đáp ứng mọi loại da vì da nào cũng cần được bổ sung độ ẩm nhất định.

- Hiệu quả làm sáng khá bất ngờ, nhưng bạn cần kiên trì sử dụng để thấy sự khác biệt chứ không cho kết quả sau lần đắp đầu tiên.

- Sau khi đắp, mặt nạ giúp da ẩm mướt, cũng không gặp tình trạng tinh chất chưa thẩm thấu hết vẫn còn nằm trên bề mặt.

Điểm trừ:

- Do làm từ nước và các dưỡng chất nên mặt nạ khá dễ rách. Vì vậy, bạn nên đắp và gỡ lớp phim mặt nạ cẩn thận, nhẹ tay, tránh sử dụng móng tay để di chuyển.

Chị em ‘sốt xình xịch’ làm đẹp với mặt nạ cám gạo tinh khiết-4

So với mặt nạ giấy - 199.000 VNĐ/ set 3 miếng - mặt nạ gạo tinh khiết có giá thành cao hơn nhưng đổi lại bạn sẽ có được trải nghiệm “khá đã” với dạng thạch trong suốt này, mặt nạ không bị nhễu nhại như mặt nạ giấy, mát lạnh thư giãn và công dụng dưỡng ẩm, làm sáng khá ấn tượng và hiệu quả.

Đặt mua sản phẩm chính hãng và uy tín tại link sau:

Hệ thống đại lý chính thức: https://bit.ly/2X5OtkI

Hệ thống cửa hàng phân phối: https://bit.ly/2VI9bqG

Ngoài ra, bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I cosmetics:

Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

Ngọc Minh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-em-sot-xinh-xich-lam-dep-voi-mat-na-cam-gao-tinh-khiet-n-223369.html

cám gạo hữu cơ dưỡng ẩm dưỡng da mặt nạ

Tin tức mới nhất