Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn

Được gả vào hào môn nhưng cuộc sống của Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ không viên mãn như nhiều người vẫn tưởng.

Từ Hy Viên

Từ Hy Viên (Đại S) sinh năm 1976, là một trong những nữ diễn viên nổi bật của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô nổi lên với tác phẩm Vườn Sao Băng (2001), nhờ đó trở thành sao hạng A và sở hữu khối tài sản giá trị.

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn-1
2 chị em ruột Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ

Cô và doanh nhân Uông Tiểu Phi rơi vào lưới tình ngay lần đầu gặp gỡ, quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 20 ngày quen biết. Nhiều tin đồn cho biết vào thời điểm đó, Uông Tiểu Phi đã hẹn hò với An Dĩ Hiên, Từ Hy Viên đã không ngại mang danh kẻ thứ ba "giật bồ" của bạn. 

Đám cưới cổ tích của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên tổ chức vào tháng 3/2011 tại đảo Tam Á, được xem là sự kiện ầm ĩ làng giải trí lúc bấy giờ. 

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn-2

Kết hôn với thiếu gia họ Uông, Từ Hy Viên được coi là bước chân vào hào môn, vì ông xã là con trai độc nhất của Trương Lan - người sáng lập tập đoàn Tiếu Giang Nam.

Nữ doanh nhân họ Trương từng lọt top 3 đại gia thành đạt nhất trong ngành kinh doanh ẩm thực của Trung Quốc. Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" (4 thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh).

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn-3

Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên dần lui về phía sau, hạn chế công việc để chăm lo cho gia đình. Trong quá trình sinh con thứ 2, nữ diễn viên đối mặt với việc không kiểm soát được cân nặng. Cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí.

Sau đó, Từ Hy Viên bị trầm cảm và phải điều trị tại nhà. Trong suốt 1 năm, cô vẫn không thể xuống cân và ở trong tình trạng phù nề. 

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn-4

Không chỉ gặp vấn đề về sức khỏe, Từ Hy Viên có thể lâm vào tình trạng khánh kiệt vì giúp trả nợ cho gia đình nhà chồng. Năm 2015, mẹ chồng cô bị đóng băng tài sản. 

2 năm gần đây, vì đại dịch Covid-19 hoành hành mà việc kinh doanh khách sạn của gia đình họ Uông lâm vào cảnh khó khăn. Nữ diễn viên đã bán lỗ 1 căn biệt thự với giá 8,4 triệu USD, đồng thời rao bán thêm 1 căn hộ nữa với giá 2,85 triệu USD.

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn-5

Đại S hy sinh hết mình cho nhà chồng, thế nhưng Uông Tiểu Phi lại liên tục vướng vào nhiều tai tiếng ngoại tình, thường xuyên đi bar, qua lại với các cô gái trẻ. 

Đầu tháng 6 vừa qua, Từ Hy Viên chủ động đệ đơn ly hôn bất chấp việc Uông Tiểu Phi không ký vào đơn. Bất chấp gia đình nhà chồng níu kéo, cho đến nay Từ Hy Viên vẫn chưa đổi ý, cô vẫn quyết định giữ im lặng chuyện gia đình suốt thời gian qua. 

Từ Hy Đệ

Từ Hy Đệ (Tiểu S) sinh năm 1978, là một trong những MC nổi tiếng của Đài Loan thông qua chương trình Khang Hy Đến Rồi. Mặc dù là cặp chị em nổi tiếng, song từ nhỏ Từ Hy Đệ đã luôn tự ti vì ngoại hình không xinh đẹp bằng chị gái. 

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn-6

Năm 2005, cô kết hôn với đại gia giàu có Hứa Nhã Quân. Hôn lễ của cặp đôi đã thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Tuy nhiên, phía sau hào nhoáng là cuộc sống đầy nước mắt của Tiểu S.

Hứa Nhã Quân nhiều lần bị bắt gặp ngoại tình, "tòm tem" bên ngoài. Đỉnh điểm trong một lần say rượu, Từ Hy Đệ đã livestream khóc nức nở, thừa nhận bị chồng bạo hành.

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn-7

Dù vậy để bảo vệ danh dự cho gia đình nhà chồng, cô luôn đứng ra phủ nhận việc hôn nhân tan vỡ. 

Vì chỉ sinh được 3 con gái, Từ Hy Đệ bị mẹ chồng o ép, chịu nhiều tủi nhục khi bị gia đình chồng ghét bỏ. 

Nữ MC nổi tiếng xứ Đài chia sẻ đã phải dùng đến nhiều biện pháp dân gian với mong muốn sinh được con trai. Khi mang thai con gái thứ 3, bố chồng cô tỏ ra khó chịu và liên tục dò hỏi tại sao không theo biện pháp dân gian.

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn-8

Thậm chí khi chồng đi vắng, Từ Hy Đệ thường xuyên trốn trong nhà vệ sinh khóc. Bản thân cô cũng cảm thấy rất bất lực và tuyệt vọng trong thời gian mang thai.

Trước đó, truyền thông tiết lộ, sau khi sinh con gái thứ 2, vì sức khỏe không tốt nên bác sĩ khuyên Từ Hy Đệ không nên sinh nữa. Tuy nhiên gia đình nhà chồng vẫn bỏ ngoài tai vì muốn đẻ con trai. 

Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ: Ác mộng khi được gả vào hào môn-9

Sau tất cả, Từ Hy Đệ vẫn ngậm đắng nuốt cay vì 3 con gái. Cô cũng lên mạng xã hội khuyên nhủ các cô gái khác không nên vội vã kết hôn mà chọn nhầm người. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-em-tu-hy-vien-tu-hy-de-ac-mong-khi-duoc-ga-vao-hao-mon-n-266587.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao