Chị em xôn xao cách giữ chồng bá đạo: Đưa chồng đi làm nail, viết tên vợ lên móng tay

Có nhiều cách giữ chồng nhưng có lẽ đây là cách giữ chồng bá đạo nhất từ trước đến giờ.

Chuyện giữ chồng luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của chị em. Nhưng không phải người vợ nào cũng cao thủ để nghĩ ra những chiêu thức giữ chồng hay ho, hiệu quả. Mới đây, hội chị em chia sẻ rần rần một cách giữ chồng phải cho là có một không hai, quá bá đạo của cô vợ này. Được biết người vợ tên là Oanh và cái tên này lộ ngay trên bàn tay của người chồng. 

Câu chuyện được ghi lại như sau:

Chị em xôn xao cách giữ chồng bá đạo: Đưa chồng đi làm nail, viết tên vợ lên móng tay-1

"Chồng em đợt này mới chuyển sang công ty khác làm việc, chỗ này thì toàn các em xinh tươi, em nào em nấy trông cũng mơn mởn mà lại còn chưa có người yêu hay gia đình gì cả, đã thế các em nó còn rất hay chịu khó nhắn tin cho chồng em hỏi han đủ thứ. 

Nói thật, lão chồng em không hẳn là đẹp trai, nhưng giữa cái cuộc sống bộn bề một mét vuông mười con Tuesday như bây giờ thì cứ chủ động giữ chồng cho chắc, chả đi đâu mà thiệt.

Sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ, em đã tìm ra một cách giữ chồng khéo léo mà không sợ ảnh hưởng đến công việc hay mối quan hệ của chồng với các đồng nghiệp. Mặc dù cách này có hơi táo bạo nhưng thiết nghĩ vì một gia đình hạnh phúc thì chồng em chắc cũng chẳng lăn tăn gì.

Sáng nay, em đưa chồng đến tiệm nails của bà chị và nhờ bà ấy làm cho chồng một bộ móng tay vừa hợp thời mà lại vừa có tên em ở trên đấy. 

Trông cũng khá ra phết, thế là từ nay chỉ cần lướt qua đôi bàn tay của chồng em là mấy đứa đồng nghiệp kiểu gì cũng biết anh này có vợ tên Oanh. Còn nếu bạn bè hay anh em hỏi tại sao chồng em lại làm thế thì em đã dặn chồng em kỹ lưỡng là cứ bảo "vì yêu vợ và luôn nhớ đến vợ nên đã vẽ tên vợ lên móng tay".

Em nói thật, tin chồng được nhưng không tin được mấy đứa con gái ở ngoài kia đâu, sợ lắm, chị em cứ cẩn thận thì hơn." 

Chị em xôn xao cách giữ chồng bá đạo: Đưa chồng đi làm nail, viết tên vợ lên móng tay-2

Kèm theo đó là hình ảnh một anh chồng được đưa đến tiệm nail và làm móng, trên móng tay có khắc tên vợ. Theo như chữ viết trên móng tay thì người vợ tên "Oanh". Nếu như anh chồng nào dám mang bộ móng này đi ra đám đông thì cô vợ này đúng là quá cao tay rồi.

Chỉ là đa số đàn ông sẽ chẳng dám liều mà mang bộ móng tay này lên trên công ty để chị em trêu ghẹo. Anh nào phải bản lĩnh lắm, yêu vợ lắm mới dám làm điều đó. Có lẽ đây cũng chỉ là một câu chuyện hài hước nhằm mục đích mang đến sự sảng khoái, tiếng cười vui vẻ cho chị em mà thôi...

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-em-xon-xao-cach-giu-chong-ba-dao-dua-chong-di-lam-nail-n-204571.html

giữ chồng ghen tuông vợ chồng

Tin tức mới nhất