Chị gái bị AIDS thiết tha được hàn gắn với Mariah Carey

Diva 46 tuổi đã không nhìn mặt chị gần 20 năm nay cho dù chị cô nghèo đói, bệnh tật và đi bán dâm.

Alison Carey, 55 tuổi, bày tỏ ước muốn được làm lành với người em gái nổi tiếng trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Now: "Tôi đã làm nhiều điều sai trong quá khứ, cô ấy cũng vậy. Tôi đã cố gắng liên lạc với cô ấy rất, rất nhiều lần trong suốt những năm qua bằng mọi cách tôi có thể làm để mong được tha thứ, xóa bỏ những chuyện cũ và trở lại là chị em như xưa".

chi-gai-bi-aids-thiet-tha-duoc-han-gan-voi-mariah-carey

Chị gái của Mariah thổ lộ tha thiết: "Tôi chỉ ước Mariah để tôi là chị gái của cô ấy lần nữa và là một người bác đúng nghĩa của các con cô ấy. Tôi biết chúng tôi đã có nhiều vấn đề trong thời gian qua nhưng tôi muốn gặp cô ấy với hy vọng chúng tôi có thể làm hòa và hàn gắn những vết thương đã khiến gia đình chúng tôi tan tác".

Năm ngoái, Alison Carey từng đăng một video trên mạng khẩn cầu em gái giúp đỡ khi cô bị bệnh nặng và không đủ tiền chữa trị: "Chị yêu em, xin đừng bỏ rơi chị như thế này!". Tuy nhiên khi đó Mariah Carey đã không hề phản hồi.


Hai chị em thời trẻ.

Trong khi cô em gái đang sở hữu khối tài sản hơn 500 triệu USD, Alison Carey lại sống cảnh bần hàn, túng quẫn. Năm ngoái, bà mẹ 4 con bị cảnh sát bắt giữ vì tội bán dâm. Điều tệ hơn, Alison lại đang bị bệnh AIDS. Hai năm nay, Alison và anh trai nhiều lần cầu xin Mariah rộng lòng cưu mang người chị khốn khổ này nhưng diva Mỹ không đáp lại.


Chị gái Mariah bị bắt vì tội bán dâm vào hè năm ngoái.

Trước đây, người phát ngôn của Mariah Carey từng giải thích: "Những năm qua Mariah đã chi trả hàng trăm nghìn dollar giúp đỡ Alison và các con của cô ấy. Mariah có thể sẵn sàng ủng hộ nhưng làm sao có thể mãi trông chờ vào người khác? Cô ấy muốn Alison tự lực cánh sinh".

Theo ngoisao.net


i Mariah Carey AIDS chị gái

Tin tức mới nhất