Chị gái Đặng Thu Thảo thách hoa hậu P.L: 'Tao mời mày bẻ răng'

Không chỉ thách thức P.L bẻ răng mình, chị gái Đặng Thu Thảo còn dọa đánh sập phòng khám nha khoa của đàn chị.

Những ngày qua, ồn ào giữa chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - và hoa hậu P.L tiếp tục phủ sóng MXH.

Mới đây nhất, chị gái Đặng Thu Thảo tiếp tục đăng đàn nói về người tình tri kỷ của chồng cũ P.L, cũng như ra lời thách thức sau khi bị đàn chị dọa bẻ răng.

Chị gái Đặng Thu Thảo thách hoa hậu P.L: Tao mời mày bẻ răng-1
Chị gái Đặng Thu Thảo.

Tung ảnh người tình tri kỷ của chồng cũ P.L, Thùy Trang cho biết dù không duyên vợ chồng nhưng suốt 10 năm qua, đại gia A (chồng cũ P.L) vẫn gửi quà sinh nhật đều đặn cho người phụ nữ này.

"Chị ấy là người phụ nữ duy nhất được cả chị vợ chính thất và cả mẹ chồng, không những gia đình chồng rất quý mến, con chồng cũng thương vì cách sống biết điều.

Nhưng do anh với chị không có duyên nên đến nay hơn 10 năm chia tay, anh vẫn gửi quà sinh nhật đều đặn và xem như người bạn tri kỷ.

Không như cô vợ bé hoa hậu rửa chân, xuất thân thấp kém nhưng vì các con anh cho danh phận, lại không biết điều hay đi kiếm chuyện làm muối mặt cả dòng họ", chị gái Đặng Thu Thảo nói.

Chị gái Đặng Thu Thảo thách hoa hậu P.L: Tao mời mày bẻ răng-2
Hình ảnh "người tình tri kỷ" của chồng cũ P.L được Thùy Trang chia sẻ.

Tiếp đó, Thùy Trang cũng ra lời thách thức P.L: "Có giỏi bẻ được răng thì tao mời", và dọa đánh sập phòng khám nha khoa của đàn chị. 

"Nói chứ mình thích cà khịa ai mà không cần nêu tên nhưng cả thế giới ai cũng biết là ai. Ở đây không cần nêu tên thẳng mặt, cứ nói đúng trúng, đứa nào nó nhảy giựt giựt lên là biết đứa nào rồi.

Răng của chị đây chưa làm, cũng đang cần tìm phòng nha miễn phí, mày có giỏi bẻ được tao mời. Bẻ xong làm không đủ răng với thêm tiền cát-xê nữa không đủ tao đánh sập phòng nha luôn nha, hoa hậu rửa chân cho chồng", chị gái Đặng Thu Thảo tuyên bố.

Chị gái Đặng Thu Thảo thách hoa hậu P.L: Tao mời mày bẻ răng-3
Nguyên văn chia sẻ mới của Thùy Trang.

Trước đó, khi P.L công khai ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó, chị gái Đặng Thu Thảo có bài đăng ẩn ý, được cho là bóng gió về hoa hậu 7X.

Không chỉ "vạch" chuyện P.L nói dối ly hôn bởi không hề đăng ký kết hôn, chị gái Đặng Thu Thảo cũng đăng status nói thêm về P.L, anh A - chồng đại gia của P.L và P.U - người tình cũ của đại gia A. 

Theo Thùy Trang, P.L năm xưa chỉ là một cô lễ tân nghèo, dụ dỗ chồng đại gia lớn hơn 20 tuổi với hy vọng làm bà chủ tập đoàn. Tuy nhiên, P.L phải thất vọng tràn trề khi chồng đại gia dành hầu hết tài sản cho "vợ lớn và con trai lớn, và cô con gái chính thất".

"Anh không thích phô trương, cũng không thích ồn ào, khoe khoang, ở tuổi này anh cũng chỉ muốn An yên như cái tên anh. Anh là người gốc Huế, lại là người có hiếu, thuận thảo trong gia đình. Anh chọn cách kết thúc vì anh muốn An - Bình...

Thật sự tới giờ anh càng hối hận khi ngày xưa quá vội vã khi P.U đi nước ngoài, lại thay thế bằng P.L. Giờ anh thoát rồi, nối lại tri kỷ", Thùy Trang nói.

Chị gái Đặng Thu Thảo thách hoa hậu P.L: Tao mời mày bẻ răng-4

Trước động thái của đàn em, phía P.L cũng có phản hồi. Trên sóng livestream ngày 19/5, cô chửi một cặp chị em dơ hèn, dọa bẻ răng nếu dám gọi thẳng tên mình trong những bài đăng mạng xã hội.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-gai-dang-thu-thao-thach-hoa-hau-pl-tao-moi-may-be-rang-n-307030.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất