Chị gái Hoa hậu Thu Thảo gay gắt về thị phi showbiz, 'đá xéo' Thùy Tiên

Giữa loạt thị phi, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có bài đăng cực gay gắt.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Đặc biệt là sau khi về nước, người đẹp còn được khán giả cổ vũ hết mình.

Vậy mà trong khi ai nấy đều ủng hộ cô nàng thì lại có một người chả tỏ ý gì là vui vẻ, đó chính là chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Bằng chứng là trên trang cá nhân, Đặng Thùy Trang liên tục đăng đàn chửi bới, tố Thùy Tiên quỵt nợ mình và nhất quyết đòi trả cho bằng được.

Chị gái Hoa hậu Thu Thảo gay gắt về thị phi showbiz, đá xéo Thùy Tiên-1


Cho đến mới đây, giữa loạt thị phi showbiz, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã bất ngờ có bài đăng cực gay gắt. Theo đó, cô nhận định rằng muốn nổi tiếng ở Việt Nam thì không phải là chuyện khó. Trong đó, cô nàng đã đề cập đến những lùm xùm như giật nợ, giật chồng, ham vui tập thể. Tuy nhiên, sau tất cả, những cá nhân dính vào lùm xùm này đều tẩy trắng được theo nhiều cách khác nhau.

Chị gái Hoa hậu Thu Thảo gay gắt về thị phi showbiz, đá xéo Thùy Tiên-2
Đặng Thùy Trang đã có bài đăng cực gay gắt

Riêng về ồn ào giật nợ, Đặng Thùy Trang gay gắt viết: "Cứ mượn tiền mua giải Hoa hậu xong giật nợ, sau đó họp báo truyền thông tẩy trắng kêu bị lừa, chủ nợ trở thành kẻ ác đi lừa đảo".

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đồn đoán rằng cô nàng đang ẩn ý "đá xéo" Thùy Tiên. Trước đó, Tân Miss Grand 2021 cũng liên tục bị cư dân mạng chia sẻ đoạn clip xé giấy nợ và dính nghi vấn nợ tiền của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Chị gái Hoa hậu Thu Thảo gay gắt về thị phi showbiz, đá xéo Thùy Tiên-3
Nhiều người cho rằng chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đang "cà khịa" Thùy Tiên

Cuối cùng, Đặng Thùy Trang chốt lại: "Sau biến cố, và tất cả các drama thì bạn là người nổi tiếng với cái mác ngu ngơ tuổi mới lớn và tẩy trắng tinh nhờ vậy mà nổi tiếng. Tất cả là con lừa chỉ có bạn là nạn nhân sau núp sâu bên trong là những cú giật không ai ngờ tới. Đời là đời nó ngộ lắm à nha".

Hiện những chia sẻ này của cô đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Chị gái Hoa hậu Thu Thảo gay gắt về thị phi showbiz, đá xéo Thùy Tiên-4
Bài đăng của cô đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

 

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-gai-hoa-hau-dang-thu-thao-gay-gat-noi-ve-thi-phi-showbiz-con-an-y-da-xeo-thuy-tien-sau-on-ao-giat-no-

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất