'Chị gái' ít ai biết của Hà Hồ, mẹ hai con tuổi 50 trẻ đẹp hơn cô em

Hồ Ngọc Hà vừa khoe khéo người chị thân thiết kín tiếng lâu năm của cô trên mạng xã hội.

Hiếm khi đăng tải hay gắn tên người lạ vào trang cá nhân của mình, nhưng mới đây nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vừa tiết lộ một cô chị gái kín tiếng sống ở trời Tây mà ít ai biết của cô.

Theo đó, cô gái này chính là Tiên Paris, năm nay vừa tròn 50 tuổi. Cô sinh ra và lớn lên tạ Đà Lạt, cô đang định cư ở Melbourne, Úc cùng chồng và 2 con. Con trai lớn của Tiên Paris 21 tuổi, con gái út 16 tuổi.

Trên trang cá nhân, Paris Tiên thường xuyên đăng tải hình ảnh đẹp lung linh của cô với hình thể đẫy đà như gái chưa chồng. Khi khoe ảnh cùng với con trai lớn, cô thậm chí còn bị hiểu nhầm là có chồng trẻ và phải đăng tải hình ảnh để giải thích ngay sau đó.

Chị gái ít ai biết của Hà Hồ, mẹ hai con tuổi 50 trẻ đẹp hơn cô em-1
Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa khoe khéo những món quà gửi về từ nước ngoài của cô chị gái Paris Tiên gửi tặng. Ngay lập tức, danh tính của cô chị của Hà Hồ được tìm kiếm trên khắp các trang mạng xã hội.

Chị gái ít ai biết của Hà Hồ, mẹ hai con tuổi 50 trẻ đẹp hơn cô em-2
Hai chị em chụp ảnh cùng dì và mẹ của Hồ Ngọc Hà khi hội ngộ ở trời Tây.

Chị gái ít ai biết của Hà Hồ, mẹ hai con tuổi 50 trẻ đẹp hơn cô em-3
Cận cảnh vẻ đẹp của cô chị gái thân thiết lâu năm của Hồ Ngọc Hà, sống kín tiếng nhưng có vẻ đẹp tựa như một ngôi sao thực thụ.

Chị gái ít ai biết của Hà Hồ, mẹ hai con tuổi 50 trẻ đẹp hơn cô em-4
Cô có làn da trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi, dù trang điểm nhiều nhưng vẫn hiếm khi mọc mụn.

Chị gái ít ai biết của Hà Hồ, mẹ hai con tuổi 50 trẻ đẹp hơn cô em-5
Sống ở nước ngoài nhưng chị gái Hồ Ngọc Hà rất yêu thích tà áo dài truyền thống và thường xuyên diện tà áo này trong những dịp đặc biệt như lễ tết.

Chị gái ít ai biết của Hà Hồ, mẹ hai con tuổi 50 trẻ đẹp hơn cô em-6
Paris Tiên xinh đẹp khoe chiếc eo bé tí trong tà áo dài truyền thống.

Paris Tiên cái tên tuy không thuộc về làng giải trí nhưng lại có độ nổi tiếng không thua kém gì những ngôi sao hiện thời, bởi một lẽ đơn giản: Đây là quý bà 50 tuổi nhưng sở hữu nhan sắc và phong cách sống gần như hoàn hảo trong mắt cư dân mạng.

Mới đây, cô còn xuất hiện trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà thân thiết khi gửi tặng quà sang chảnh cho cô em gái thân thiết. Hai mỹ nhân có mối quan hệ bền chặt nhiều năm qua, luôn âm thầm ủng hộ nhau và thường xuyên hội ngộ khi có dịp cùng xuất hiện ở trời Tây. Hồ Ngọc Hà và gia đình rất quý mến Paris Tiên.

Do được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và hỏi về kinh nghiệm làm đẹp, Paris Tiên cho biết: “Ngôi sao đôi khi không cần phải quá đẹp chỉ cần thần thái đẹp, có am hiểu về bản thân và đầu tư cho mình một chuyên gia tư vấn hình ảnh có tầm nhìn tốt không phải người chỉ mang lại cho họ những thứ họ cần mà phải mang lại cho họ thứ mà họ không biết họ đang cần.

Quan trọng hơn cả là giúp họ có đầy đủ kiến thức về thứ họ đang khoác trên mình. Nghiễm nhiên ngôi sao đó sẽ trở thành người truyền cảm hứng. Streetstyle trong mắt mình không còn là xu hướng. Thứ thay thế nó sẽ là nghệ thuật sắp đặt xu hướng, và người đứng sau điều này phải có một kiến thức và tầm nhìn nhất định dám tách ra khỏi số đông để phát triển dựa trên một nền tảng vững chãi".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-gai-it-ai-biet-cua-ho-ngoc-ha-me-hai-con-tuoi-50-tre-dep-hon-co-em-a592807.html?fbclid=IwAR2nchpSy29-DUEQtOHcYzWuBTjHzYoRP3s1otZMzTvYDimHEosnifOKOjw

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất