Chị gái tôi xuất viện liền về nhà ngay lập tức, vậy mà vừa đến cửa đã bị anh rể đùng đùng đuổi đi

Dù bố mẹ em cố gắng thuyết phục nhưng anh rể vẫn vô cùng bảo thủ và cương quyết không cho vợ về nhà.

Nhà em đang rối loạn lên mọi người ạ. Nguyên nhân cũng vì chị gái em tự ý vay tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ, giờ anh rể nổi giận đùng đùng đuổi chị ra khỏi nhà.

Chị gái em dáng người cao ráo nhưng mặt mũi không được xinh đẹp lắm. Cũng chỉ vì mắt chị một mí và mũi hơi tẹt thôi, nhìn vẫn khá duyên. Anh rể yêu chị lắm, chiều chuộng đủ thứ và lúc nào cũng suy nghĩ cho vợ con. Anh đối xử với nhà bố mẹ vợ cũng rất tốt, tuy điều kiện kinh tế không giàu có nhưng sự nhiệt tình và quan tâm của anh với nhà vợ thì ai cũng nhận thấy. Ngày em đi thi tốt nghiệp, anh còn xin nghỉ việc để đưa đón em.

Hai anh chị có với nhau 2 đứa con đang học mầm non. Cuộc sống có thể nói là rất ấm êm. Thế mà tối hôm kia, chị gái em bắt xe ôm về nhà, vừa vào nhà đã khóc nức nở bảo rằng bị chồng đuổi. Cả nhà còn chưa hết ngạc nhiên khi thấy mặt mũi chị khang khác trước kia thì đã sốc khi nghe tin đó.

Ngồi chờ chị khóc xong mẹ em mới hỏi được ra ngọn ngành. Hóa ra chị nói dối anh rể rằng chị đi công tác nhưng thực chất là chị vào bệnh viện. Chị đã vay những 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ. Nào là cắt mí mắt, nâng mũi, bơm môi, gọt cằm…

Chị gái tôi xuất viện liền về nhà ngay lập tức, vậy mà vừa đến cửa đã bị anh rể đùng đùng đuổi đi-1
Anh bảo mặt mũi nhân tạo không đẹp bằng khuôn mặt hiền dịu ngày trước. (Ảnh minh họa)

Hôm đó chị xuất viện thì về nhà ngay, vết mổ chưa lành hẳn nên vẫn mang băng gạc. Nào ngờ anh rể nhìn thấy chị như thế, không nói một lời đã mắng mỏ và đuổi chị đi. Anh không chấp nhận khuôn mặt hiện tại của chị.

Anh bảo mặt mũi nhân tạo không đẹp bằng khuôn mặt hiền dịu ngày trước, anh càng không thể chấp nhận người vợ bất chấp kinh tế khó khăn, đi vay tiền làm đẹp trong khi chồng thì cố gắng kiếm tiền nuôi gia đình. Anh còn chỉ trích chị gái tôi không lo tương lai của con cái, không nghĩ chuyện nợ nần sẽ ảnh hưởng thế nào tới gia đình.

Nhìn chị gái mới cắt mi mắt xong đã phải khóc đến sưng vù, bố mẹ em chỉ biết khuyên chị chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng làm ảnh hưởng tới vết mổ. Chứ giờ chuyện đã xảy ra rồi, có hối hận thì cũng muộn. Chỉ có thể từ từ thuyết phục anh rể.

Song cả nhà đều không ngờ người con rể bình thường luôn nhã nhặn, biết điều lại có thể gay gắt và cương quyết như thế. Anh bảo sẽ không sống chung với chị nữa vì anh không muốn nhìn thấy khuôn mặt hiện tại của chị. Bố mẹ em dù đã nói rằng sẽ hỗ trợ trả nợ 200 triệu kia, không để ảnh hưởng tới anh, anh cũng không đồng ý và khăng khăng đòi ly thân. Anh sẽ nuôi 2 con, còn chị gái em thì cứ ở nhà ngoại cho đến bao giờ thay đổi lại khuôn mặt như cũ thì về.

Trời ơi! Đã phẫu thuật thẩm mỹ rồi làm sao có thể quay về khuôn mặt cũ được. Anh nói như vậy là làm khó chị gái em rồi. Hai hôm nay, chị khóc hoài, bất chấp đau đớn. Giờ nhà em cần phải làm gì để giúp đỡ anh chị đây? Ai ngờ được ông anh rể em lại bảo thủ cấm vợ làm đẹp thế này kia chứ!

Theo nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-gai-toi-xuat-vien-lien-ve-nha-ngay-lap-tuc-vay-ma-vua-den-cua-da-bi-anh-re-dung-dung-duoi-di-2220201550625693.htm

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao