Chi hết tiền cho đám cưới rồi hủy hôn, lời giải thích làm cô dâu choáng váng

Lên kế hoạch cẩn thận, trả hết chi phí cho đám cưới nhưng chú rể đòi huỷ hôn vào phút chót khiến tất cả bất ngờ.

Mâu thuẫn giữa cặp đôi thường xảy ra trong giai đoạn chuẩn bị đám cưới. Ít ai nghĩ rằng khi đã trả hết tiền cho các chi phí đám cưới, cặp đôi lại bất ngờ huỷ bỏ tất cả. Nhưng đó chính xác là những gì xảy ra với Ian và Mel đến từ Mỹ.

Chi hết tiền cho đám cưới rồi hủy hôn, lời giải thích làm cô dâu choáng váng-1

Huỷ bỏ đám cưới vào phút chót

Sống chung với nhau một thời gian nhưng Ian và Mel chưa từng có đám cưới chính thức. Gần đây, cả hai lên kế hoạch tỉ mỉ, chuẩn bị mọi thứ cho một đám cưới.

Họ đã trả tiền địa điểm, trang phục, bánh kem, tiệc chiêu đãi... và chỉ chờ đến ngày cùng nhau bước vào lễ đường. Tuy nhiên, chỉ 5 tuần trước hôn lễ, Ian đột ngột hủy bỏ tất cả sau khi nghe "tin đồn không hay" về vợ sắp cưới.

Theo cô Mel kể lại, khi đang đi chơi tối với bạn bè, cô gặp phải tình huống dở khóc dở cười. Lúc đó, cô đi vệ sinh thì bắt gặp một người đàn ông cũng đang ở đó. Không rõ vì lý do gì, anh ta không thể vào được nhà vệ sinh nam.

Việc 2 người khác phái xuất hiện gần như cùng một lúc ở nhà vệ sinh khiến những người xung quanh xì xào. Mọi người cho rằng cô Mel và người đàn ông lạ mặt đó có chuyện mờ ám.

Chuyện đến tai chồng sắp cưới của Mel khiến anh nghi ngờ vợ mình lừa dối. Anh âm thầm đến gặp cố vấn tài chính để được tư vấn pháp lý. Sau đó, anh đưa cho Mel một thoả thuận trước hôn nhân và đưa ra "tối hậu thư" yêu cầu cô ký nhận.

Cô Mel cho biết chồng sắp cưới ép cô chấp nhận việc không nhận bất cứ tiền hỗ trợ nào từ anh ấy sau 5 năm ly hôn trong thoả thuận. Căn nhà mà cha mẹ Ian để lại cũng thuộc về riêng anh.

Tuy nhiên, Mel cho rằng cha của cô là chủ công ty xây dựng, đã bỏ ra rất nhiều công sức để cải tạo ngôi nhà. Nhờ việc này, giá trị căn nhà đã tăng lên ít nhất 32.000 bảng Anh (gần 950 triệu đồng).

Vì Mel không đồng ý ký vào bản thoả thuận nên Ian đã lập tức huỷ bỏ đám cưới.

Chi hết tiền cho đám cưới rồi hủy hôn, lời giải thích làm cô dâu choáng váng-2
Ian và Mel tìm đến nhà tư vấn để có hướng giải quyết cho mối quan hệ.

Lời giải thích của chú rể

Giải thích về điều này, Ian cho biết người tung tin đồn chính là bố của anh, ông Barry. Ông cũng là người đề xuất đưa ra việc ký thoả thuận trước hôn nhân để bảo vệ con trai trong trường hợp tin đồn của Mel là sự thật.

"Tôi không biết chuyện cho đến khi bố kể lại với tôi. Khi đó, bố một mực yêu cầu phải tin ông ấy rằng tôi cần hành động để bảo vệ lợi ích của mình. Tôi nghe theo ông", Ian nói.

Anh cũng thừa nhận khi xảy ra tin đồn, anh cũng lo lắng, nghĩ rằng có khả năng Mel lừa dối mình sau lưng. Trong khi đó, Mel vô cùng tức giận, cô kịch liệt phủ nhận việc lừa dối chồng.

Tuy nhiên, cô cho biết mình có thói quen đi chơi với bạn bè 1 lần 1 tuần và thường uống rượu. Thế nhưng, cô vẫn nhận xét bản thân là một người mẹ tuyệt vời, luôn chăm sóc con một cách chu đáo và không bao giờ uống rượu khi ở gần con.

"Đó chỉ là một tin đồn. Lẽ ra anh ấy phải đứng về phía tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng hôn lễ sẽ thành ra như thế này, và chúng tôi cũng không hề nhắc đến một hợp đồng nào trước đây cả", cô nói.

Người phụ nữ cũng nghi ngờ rằng liệu có phải Ian không đồng tình với việc cô ra ngoài 1 lần 1 tuần hay không.

Hòa giải

Cả hai đã cùng tham gia một chương trình để tìm cách giải quyết vấn đề. Phil McGraw, MC nổi tiếng nhất của chương trình truyền hình Dr. Phil, chủ trì cuộc kết nối cho rằng có thể Mel đã đưa ra quyết định gì đó nguy hiểm đến mối quan hệ trong một lúc uống quá say.

"Hai bạn đã ở với nhau khoảng 6 tháng và nghĩ rằng mọi xích mích đều có thể tháo gỡ, nhưng thực tế không phải vậy. Khi các bạn có nhiều kỳ vọng cho mối quan hệ này thì việc mâu thuẫn xảy ra dễ làm các bạn bị nản chí.

Tôi nghĩ các bạn có thể cùng ngồi lại với nhau để giải quyết những điều lệ trong hợp đồng này", Phil cho biết.

Về phía Ian, mặc dù anh thừa nhận rằng có một vài chi tiết trong bản thoả thuận chưa hợp lý, anh vẫn muốn Mel ký vào. Sau khi nghe lời khuyên nhủ, anh đồng ý loại bỏ điều khoản không trợ cấp 5 năm sau ly hôn.

"Bây giờ thì bản thoả thuận có vẻ hợp lý hơn", Mel nói.

Vì cả hai không thể quyết định liệu có nên kết hôn hay không, Mel và Ian đã đồng ý tìm thêm một chuyên gia tư vấn hôn nhân để giải quyết vấn đề.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chi-het-tien-cho-dam-cuoi-roi-lai-huy-hon-loi-giai-thich-lam-co-dau-choang-vang-2154844.html?fbclid=IwAR3Ef0ka3VSjszzuVBUZpajGS01FCVo8zYLsvO-qpD664Wvyw5vp9ZAP02g

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao