Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Chị họ Chi Pu lên tiếng sau phát ngôn nói Sơn Tùng bỏ Thiều Bảo Trâm là đúng

Chị họ của Chi Pu đã và đang khiến dân tình "dậy sóng" trước những phát ngôn động chạm đến loạt cái tên hot như Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm.

Khuya hôm qua (30/1), cư dân mạng "đào mộ" một vài bình luận do chị họ của Chi Pu để lại khi hay tin Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi". "Bỏ là đúng nhìn... Trâm không mê nổi phí... Tùng ra", "Em cũng thấy thế Tùng là của em", nhân vật này cho biết.

Thậm chí, bài viết cũ vào 2 năm trước cũng cho thấy cô từng bày tỏ thái độ không hài lòng về Thiều Bảo Trâm và cho rằng Chi Pu mới là người hợp với giọng ca Thái Bình hơn.

Giữa lúc cư dân mạng đang tranh cãi gay gắt, chị họ Chi Pu bất ngờ có động thái gây chú ý. Cô đăng story khoảnh khắc cực tươi cùng dòng trạng thái: "Em chỉ là sky chúa yêu sếp lớn không thích sếp yêu ai cả".

Gọi Sơn Tùng là "sếp", cô khẳng định mình là người hâm mộ của nam ca sĩ. Lướt Facebook cá nhân của nhân vật này, có thể thấy cô theo dõi và ủng hộ Sơn Tùng đã lâu, còn thường xuyên chia sẻ những bài đăng về anh.

Chị họ Chi Pu lên tiếng sau phát ngôn nói Sơn Tùng bỏ Thiều Bảo Trâm là đúng-1
Chị họ Chi Pu lên tiếng ngay khi bị "ném đá"

Chị họ Chi Pu lên tiếng sau phát ngôn nói Sơn Tùng bỏ Thiều Bảo Trâm là đúng-2
Ngược lại, cô "ship thuyền" Tùng - Chi

Chị họ Chi Pu lên tiếng sau phát ngôn nói Sơn Tùng bỏ Thiều Bảo Trâm là đúng-3
Đến nay, cả Sơn Tùng và Chi Pu vẫn chưa có lời phản hồi gì về vụ việc này

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-ho-chi-pu-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-gay-tranh-cai-vi-noi-son-tung-bo-thieu-bao-tram-la-dung-162213101174916185.htm

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm